กรณี สาวโปรไฟล์ดี ลงโทษสุนัขที่เลี้ยงไว้ โดยการผูกเชือกไว้ในห้องน้ำ ก่อนใช้น้ำร้อนราดไปบนตัวสุนัข สร้างความเจ็บปวดทรมานอย่างที่สุดให้กับน้องหมวยเล็ก สุนัขตัวดังกล่าว จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคมเวลานี้ ทั้งนี้ ต่อมา สามีของหญิงสาวคนดังกล่าว ได้หาบ้านใหม่เพื่อดูแลเจ้าหมวยเล็กได้แล้ว โดยเจ้าของใหม่ตั้งชื่อให้ใหม่ว่า เล็ก ทั้งนี้ มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ เข้าแจ้งความเอาผิดกับหญิงสาวอดีตเจ้าของหมวยเล็กแล้วที่ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ’บิว‘ เจ้าของเก่าไซบีเรียน โพสต์แฉ สามีเป็นคนปล่อยคลิป แจงทำร้าย ’หมวยเล็ก‘ เพราะถูกสามีทำร้ายร่างกายหลายครั้ง บอก เขารู้บิวรักหมวยเล็กมาก ใช้หมวยเล็กเล่นกับอารมณ์บิวตลอด ถ้าเล็กยังอยู่ในบ้าน เขาหาประโยชน์ และทำกับมันลำบากแน่ ขอโทษที่ทำรุนแรง จะเข้าพบจิตแพทย์ตามที่ทุกคนแนะนำ

“ใช่ค่ะ สามีเป็นคนปล่อยคลิป

บิวทำจริง โดนด่าได้ รับได้อยู่แล้ว ก่อนหน้าไม่ได้พูดเพราะยังไงก็ท้อง และพ่อของลูก หนูมีปัญหาทางการเงิน อยากให้เขาคงสถานะพ่อไว้ เพื่อดูแลค่าใช้จ่ายในตอนท้อง แต่คนรอบข้างบอกว่า เขาไปพูดโทษแต่บิวตลอดจนการสัมภาษณ์ก็เอาตัวรอด

วันนี้บิวกระทบทุกอย่างจากการกระทำอันขาดสติ ตลอดจนลูกในท้อง และลูกชายอีกคนกระทบที่โรงเรียน วันนี้จึงอยากบอกว่า บิวทำเพราะเขาทำร้ายร่างกายบิวหลายครั้ง และเขารู้บิวรักหมวยเล็กมาก ใช้หมวยเล็กเล่นกับอารมณ์บิวตลอด และบิวหาบ้านไม่ได้ ในใบเกิดเล็กเขาเป็นเจ้าของ ถ้าเล็กยังอยู่ในบ้าน เขาหาประโยชน์และทำกับมันลำบากแน่ บิวรักหมา ห่วง แต่แบกทุกอย่างไว้คนเดียวไม่ได้บอกใคร จนถึงจุดใช้อารมณ์แก้ปัญหาเพื่อให้เขาเอาเล็กออกไปให้คนที่พร้อมดู หนูขอโทษที่หนูทำรุนแรงแบบนั้น หนูจะเข้าพบจิตแพทย์อย่างที่ทุกคนแนะนำ

ขอสังคมให้อภัยและจะไม่ทำอีก หนูออกมาพูด ไม่ใช่มั่น

จริงๆ เรื่องซาแล้ว แต่หนูก็เพิ่งเลือกออกมาพูด”

ขอบคุณเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว