กรณี นายสุวรรณ สุวรรณพืช หรือจิ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่า น.ส.นารี พนักงานร้านสะดวกซื้อ แฟนสาวเสียชีวิตโดยใช้อาวุธมีดแทงตามร่างกายถึง 8 แผล เมื่อช่วง 01.00 น. ของวันที่ 4 ต่อเนื่องวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนจะประสานตำรวจขอเข้ามอบตัวที่ สภ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครอยุธยา ช่วงค่ำ วันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา นั้น

คืบหน้าเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 7 มิ.ย. ที่ สน.บางขุนเทียน ร.ต.อ.จำรัส เนื้อไม้ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน นำตัว นายสุวรรณ หรือจิ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ 455/2567 ลงวันที่ 5 มิ.ย. 67 ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นและพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือไม่มีเหตุสมควรหรือในชุมชนที่ได้จัดให้มีขึ้นเพื่อนมัสการรื่นเริงอื่นใด” ส่งศาลอาญาธนบุรี พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ มีอัตราโทษสูง เกรงว่าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน และเกรงว่าจะหลบหนี

โดยในระหว่างที่ ตร.คุมตัวผู้ต้องหาออกมาจากห้องคุมขัง ไปขึ้นรถเพื่อส่งตัวไปศาล ผู้ต้องหากล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า รู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป ตอนนี้สำนึกผิดแล้ว อยากขอโทษครอบครัวคนตาย และเมื่อคืนนอนไม่หลับ

นายสุภนัย ปรือปัก อายุ 22 ปี ญาติผู้เสียชีวิต ได้เข้ามาสอบถามผู้ต้องหาขณะอยู่บนรถว่า ไม่พูดอะไรหน่อยเหรอ คิดยังไงถึงทำแบบนี้ และกล่าวว่า ทำอะไรก็ต้องคิดเยอะๆ แล้วเห็นผลกระทบที่เกิดขึ้นหรือยัง ต้องมาติดคุกแบบนี้เห็นมั้ย หลังจากนี้ก็รับผลกรรมที่ทำไป ไม่สงสารเขาเลย เขาก็มีลูกด้วย โดยผู้ต้องหาตอบเพียงสั้นๆ ว่ามันมาจากหลายๆ เรื่อง

นายวรพล พรมเมืองขวา อายุ 27 ปี อดีตสามีของผู้ตาย ซึ่งมีลูกด้วยกัน 1 คน ตะโกนถามผู้ต้องหาว่า “ทำไมถึงทำกันได้ถึงขนาดนี้ รักกันประสาอะไร เป็นลูกผู้ชายหรือเปล่า”

ต่อมานายสุภนัย ยังได้เปิดเผยอีกว่า วันนี้เลือกที่จะไม่ลงมือ หรือทำอะไรรุนแรงกับผู้ต้องหา เพราะกลัวโดนดำเนินคดี อีกอย่าง คือ ผู้ต้องหาน่าจะสำนึกผิดแล้ว แต่ในใจลึกๆ ก็อยากจะสั่งสอนแบบใช้ความรุนแรงเหมือนกัน แต่ก็เก็บเอาไว้ในใจ ปล่อยให้ผู้ต้องหาเข้าไปรับกรรม แล้วจะรู้ว่าชีวิตในคุกมันเป็นยังไง ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ คิดถึงพี่สาวตลอด ฝากถึงคนที่ชอบใช้ความรุนแรง อย่าไปทำแบบนี้ ผลกระทบที่ตามมา มันรุนแรงกว่าที่คิด.