เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก Nontachai Homprasit ซึ่งเป็นนักดนตรี ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ผมโดนกระทำครั้งที่ 2” #แจ้งเหตุ #เตือนภัย #ตำรวจ สายไหมต้องรอด กันจอมพลัง ช่วยสู้ #ช่วยแชร์ #คดีต่อเนื่อง

#เหตุเกิดขึ้น เมื่อวันอังคาร ที่ 4 มิถุนายน เวลา 20.35 น. โดยประมาณ มีคนร้ายขี่จักรยานยนต์ เอาน้ำมาราดที่ตัวรถฝั่งซ้าย ทั้งแถบ ยาวไปจนถึงฝากระโปรง และกรวยหน้าร้าน ในขณะที่ผมกำลังทำงานเล่นดนตรีอยู่ มุ่งหวังทำลายทรัพย์สิน และข่มขู่ #คนร้ายรู้เวลาที่ผมจะต้องมาทำงาน #และน่าจะถูกจ้างวานมาเช่นเคย รถ BMW Series 3

#วอนพี่ๆตำรวจผู้หลักผู้ใหญ่สื่อมวลชนและทีมงานที่เกี่ยวข้อ ช่วยผสานงาน จับกุมคนร้าย มาดำเนินคดี ให้เป็นคดีแบบอย่าง จะได้ไม่มีใครมาโดนแบบนี้อีกครับ #ภัยสังคม

#เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ คนไหนที่ทำงานกับผม #ฝากคอยสอดส่อง พฤติกรรม คนร้าย ที่ผิดสังเกต บริเวณรอบๆ ให้ด้วยนะครับ เพราะผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าจะมาอีกรอบที่ 3-4-5 ไหม ด้วยการกระทำแบบนี้ คือ ตั้งใจ อย่างแน่นอน #ขอบคุณครับ

#ขอบคุณทุกกำลังใจ จากทุกคนด้วยนะครับ #ใครที่ขับรถผ่านแถวนั้นบริเวณนั้น มีกล้อง หรือมีข้อมูล ตามวันเวลาที่แจ้ง ฝากส่งให้ผมด้วยนะครับ #ถ้าจับกุมคนร้ายได้จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดแน่นอนครับ

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ผู้โพสต์ยังถูกกลุ่มคนร้ายเป็นวัยรุ่น 3 คน ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ดักทำร้ายที่หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี ซึ่งก็ได้มีการแจ้งความไว้แล้ว แต่คดีไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด.