แจกฟรีในเวลาจำกัด! ทางแพลตฟอร์ม Epic Games Store ได้ออกมาประกาศว่า ลูกค้าทุกคนสามารถกดรับเกม Marvel’s Midnight Suns ได้แบบฟรี ๆ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 13 มิถุนายน เวลา 22.00 น. โดยจะเป็นการแจกฟรีแบบถาวรให้ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นบนแพลตฟอร์ม Epic Games ได้เลย!

วิธีการรับเกม Marvel’s Midnight Suns มีขั้นตอนง่ายนิดเดียว ดังนี้

  • ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก (หากยังไม่มีสมาชิก) ในหน้าเว็บไซต์ Epic Games
  • เข้าไปที่หน้าสโตร์เกม Marvel’s Midnight Suns
  • คลิกที่ปุ่ม “ดาวน์โหลด” แล้วจะมีหน้ายืนยันสั่งซื้อ ให้เลือก “ทำการสั่งซื้อ” หรือถ้าไม่ได้ล็อกอินก่อน จะมีหน้าล็อกอินปรากฏขึ้นมา
  • หากยืนยัน “ทำการสั่งซื้อ” เรียบร้อย ระบบจะแจ้งเตือนว่าเกมเข้าไปอยู่ในคลังแล้ว
  • ติดตั้งเกม เลือกโฟลเดอร์ที่ต้องการลงเกม
  • เล่นได้เลย แบบฟรี ๆ ผ่านแพลตฟอร์ม Epic Games เท่านั้น

Marvel’s Midnight Suns คือเกมแนว RPG Turn-Based ที่สร้างขึ้นโดยสตูดิโอ Firaxis Games และเผยแพร่โดยค่าย 2K ตั้งแต่เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2022 ผ่านแพลตฟอร์ม PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S และ PC โดยตัวเกมจะมีการตัวละครต่าง ๆ จากต้นฉบับคอมิกส์ “มาร์เวล” หลายกลุ่ม เช่น กลุ่ม Midnight Sons, The Avengers, X-Men รวมถึงกลุ่ม Runaways และอื่น ๆ อีกมากมายมาอยู่ในเกม

นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถสร้าง “ซูเปอร์ฮีโร่” เป็นของตัวเอง ในนาม The Hunter ที่มีพลังให้เลือกมากกว่า 40 แบบ ส่วนรูปแบบการเล่นนั้น ผู้เล่นจะต้องใช้วิธีการ “จัดสำรับการ์ด” แล้วเลือก “การ์ดพลัง” ไปใช้ในการต่อสู้แบบรอบต่อรอบ

Midnight Suns เป็นเกมที่ได้รับกระแสความนิยมและคะแนนในระดับดีมาก นับตั้งแต่ช่วงที่เปิดตัวตั้งแต่เดือนธันวาคม 2022 จนถึงปัจจุบัน โดยทาง Epic Games Store ก็ได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่ไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อน สามารถเข้าไปรับเกมกันได้แบบฟรี ๆ ในระยะเวลาที่จำกัด!

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: Midnight Suns, Epic Games