เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ความคืบหน้าคดีนายแซน อายุ 18 ปี แฟนหนุ่มก่อเหตุฆาตกรรม “น้องมิ้ง” อายุ 18 ปี ก่อนนำศพซ้อนท้ายรถ จยย.ไปทิ้งไว้บริเวณใต้ทางด่วนอุดรรัถยา หมู่ 4 ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ซึ่งระหว่างทางนายแซนได้นำชิ้นส่วนมือ 2 ข้างของน้องมิ้งที่นำใส่ถุงดำเอาไว้โยนทิ้งบริเวณริมคลองเชียงราก ซึ่งห่างจากบ้านพักไม่ไกล โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดจนติดตามค้นหามือทั้ง 2 ข้างพบเมื่อช่วงบ่ายวันนี้

พ.ต.ท.นิติธร ศุภชัยวรกุล สว.สส.สภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า ถุงที่ปรากฏพบว่าภายในเป็นข้อมือของผู้เสียชีวิตทั้งสองข้าง โดยทีมงานชุดสืบสวนได้ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะนำศพออกจากหมู่บ้านได้ขับรถออกมาก่อน 1 รอบ ก่อนจะย้อนกลับไปที่บ้านเพื่อนำศพไปทิ้ง ทำให้วันนี้เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังมาตรวจสอบก็ปรากฏว่าพบข้อมืออยู่ภายในถุงดำ เบื้องต้นรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและส่วนเกี่ยวข้องร่วมตรวจสอบ

เจอแล้ว! มือ 2 ข้าง “น้องมิ้ง” นศ.สาว ถูก “แซน” แฟนหนุ่มตัดใส่ถุงทิ้งคลอง

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ได้เดินทางมาตรวจสอบโดยมีการนำถุงขยะสีดำขึ้นมาเปิดเพื่อชันสูตรเบื้องต้น ภายในพบอวัยวะเป็นข้อมือขนาดเล็กทั้ง 2 ข้าง ผมสตรีย้อมสีแดงถูกตัดอยู่จำนวนหนึ่ง ชุดนอนสีครีมลายแดง กางเกงชั้นในสีดำ ผ้าอนามัยใช้แล้ว 2 แผ่น กระดาษเปียก ซองขนมอบกรอบน่องไก่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เพื่อตรวจสอบทั้งหมด

มีรายงานว่า เวลา 16.00 น. วันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต จะนำตัวนายแซน ออกจากโรงพยาบาลเพื่อนำมาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

ทั้งนี้จากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเจอมือทั้ง 2 ข้าง และเส้นผมของผู้เสียชีวิตที่ถูกตัด พร้อมของใช้ส่วนตัวถูกยัดใส่ถุงดำนำมาทิ้งด้วยนั้น ทำให้หลายคนเกิดความสงสัยว่าทำไมแซนจึงต้องตัดมือและผมของแฟนสาวตัวเองด้วย หรืออาจจะมีความเชื่อมโยงที่ก่อนหน้านี้มีเพจดังรายงานเกี่ยวกับพฤติกรรมของแซนที่บูชาลัทธิซาตานหรือไม่ ซึ่งยังเป็นปริศนาและยังต้องรอผลการสอบสวนผู้ต้องหาในประเด็นดังกล่าวให้กระจ่างต่อไป