บริษัท ทีทีซี น้ำดื่มสยาม จำกัด ผู้ผลิตน้ำดื่มรายใหญ่แห่งประเทศไทย มูลค่าการลงทุนกว่าพันล้านบาท จัดจำหน่าย น้ำดื่มตราสยาม น้ำแร่ธรรมชาติตราสยาม และน้ำแร่อัลคาไลน์ธรรมชาติตราวิวัลก้า มุ่งมั่นและทุ่มเทในการผลิตและจัดจำหน่ายน้ำดื่มที่มีคุณภาพสู่ตลาด เป็นระยะเวลากว่า 27 ปี ด้วยประสบการณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย เครื่องจักรนำเข้าจากต่างประเทศเป็นระบบอัตโนมัติตลอดสายการผลิต ตั้งแต่กระบวนการขึ้นรูปขวดพลาสติก บรรจุน้ำ และปิดผนึกฝา จนส่งมอบถึงมือลูกค้า ได้รับการควบคุมคุณภาพถึง 22 ขั้นตอนแห่งความสะอาด และจุดเด่นที่สำคัญคือแหล่งน้ำคุณภาพชั้นเลิศจากใต้ดิน ระดับความลึกกว่า 1,333 ฟุต มั่นใจถึงความสะอาด ปราศจากการปนเปื้อนจากสารอินทรีย์และเคมีต่างๆ ทำให้ได้รสชาติน้ำเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของน้ำดื่มสยาม อีกทั้งบริษัทฯได้รับมาตรฐานการรับรองคุณภาพในระดับสูง อาทิ มาตรฐานอุตสาหกรรมอาหาร (มอก.) มาตรฐานองค์การอาหารและยา (อย.) มาตรฐานระบบการจัดการความปลอดภัยของอาหาร (ISO 22000) ระบบมาตรฐานการรับรองความปลอดภัยสำหรับการผลิตอาหาร (FSSC 22000;Food safety system) มาตรฐานการผลิตที่เป็นเลิศและการควบคุมจุดวิกฤติอันตราย (GHPs , HACCP) มาตรฐานอาหารฮาลาล (HALAL) เป็นเครื่องหมายที่ยืนยันได้ว่า น้ำดื่มทุกขวดที่เราผลิตและจัดจำหน่ายเป็นสินค้าที่มีคุณภาพระดับสูง ในราคามาตรฐานที่ทุกคนจับต้องได้

งานใหญ่แห่งปีพบกับ บริษัท ทีทีซี น้ำดื่มสยาม จำกัด ที่งาน Thailand Retail, Food & Hospitality Services (TRAFS 2024) งานแสดงสินค้านานาชาติ อุปกรณ์ เครื่องใช้ วัตถุดิบอาหารและเครื่องดื่ม สำหรับธุรกิจอาหาร โรงแรมและ Food Service ระหว่างวันที่ 11 – 14 กรกฎาคม 2567 ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการผลิตน้ำดื่ม และผู้รับจ้างผลิตน้ำดื่มเบอร์ 1 ของประเทศไทย ภายใต้แนวความคิด “one stop service ครบถ้วนรวดเร็วคุณภาพดีที่น้ำดื่มสยาม” หากท่านกำลังมองหาผู้ผลิตน้ำดื่ม,น้ำแร่ธรรมชาติ ที่มีความเชี่ยวชาญและการันตีคุณภาพสินค้าและการให้บริการ มาพบกับเราได้ภายในงาน พร้อมรับสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมาย

มาเยี่ยมชมสินค้าและสอบถามรายละเอียดการสั่งผลิตน้ำดื่มพร้อมรับของสมณาคุณได้ที่ บูท No. E24 Hall 102 Bitec Bangna งานที่รวมทุกความต้องการของผู้ประกอบการวัตถุดิบอาหารและเครื่องดื่ม สำหรับธุรกิจอาหาร โรงแรมและ Food Service แล้วมาพบกันนะคะ

สินค้าน้ำดื่มตราสยาม ยังรุกหนักบุกตลาดออนไลน์ทุกช่องทาง ชูจุดขายน้ำดื่มคุณภาพ ราคาประหยัดบริการจัดส่งฟรี พร้อมรับทุกคำสั่งซื้อจัดโปรโมชั่นพิเศษทุกเดือน ให้บริการจัดส่งพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมให้บริการจัดส่งถึงที่หมาย บ้านพักที่อยู่อาศัย หมู่บ้าน คอนโด ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม มีลิฟต์ส่งทุกชั้น ถึงห้องของคุณ สั่งซื้อได้ที่ shopee https://shope.ee/6KaGBFVJbd Lazada https://s.lazada.co.th/l.dOKw หรือLine @siamdrink

สนใจสั่งผลิตสินค้า,สั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call center 02-599-0199 หรือ Line@Siamdrink ทางเจ้าหน้าที่จะให้คำแนะนำในทันที