จากกรณีนายธนากรณ์ “แซน” อายุ 18 ปี แฟนหนุ่มก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.วรัญญา หรือ “น้องหมิ๊งหมิง” อายุ 18 ปี แฟนสาว ก่อนนำศพซ้อนท้ายรถ จยย.ไปทิ้งไว้บริเวณใต้ทางด่วนอุดรรัถยา หมู่ 4 ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก โดยผู้ก่อเหตุได้กินยารักษาอาการป่วยเข้าไปเป็นจำนวนมากเพื่อทำร้ายตนเอง ก่อนที่จะให้ความช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 6 มิ.ย. พ.ต.อ.ณรงค์ เอี่ยมระหงษ์ ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า ล่าสุดทราบรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เฝ้าสังเกตการณ์ที่โรงพยาบาลตลอด 24 ชม. ทราบว่านายธนากรณ์ ผู้ก่อเหตุเริ่มมีสติแล้วแต่ไม่สามารถสนทนากับตำรวจได้ โดยวันนี้ได้ประสานบิดาเพื่อพูดคุยเพื่อสอบถามว่าอวัยวะของร่างกายที่เป็นข้อมือทั้งสองข้างของผู้ตายอยู่บริเวณใด

หลักฐานสำคัญ! ค้นบ้านนศ.หนุ่ม 18 พบมีดอีโต้-คราบเลือดในห้องน้ำ เร่งหามือ 2 ข้าง

แต่ในทางสืบสวนเรายังคงไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางและใช้เทคนิคตำรวจในการหาข้อมือของผู้ตายทั้งสองข้างมาประกอบคดี โดยในวันนี้ได้ให้พนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดปทุมธานีออกหมายค้นบ้านหรู หมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านของผู้ต้องหาเพื่อเข้าตรวจค้นอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง