ยังคงเป็นประเด็นที่โซเชียลติดตามกันต่อเนื่อง เรื่องราวชีวิตของน้องหมาพันธุ์ไซบีเรียน ที่ถูกเจ้าของอัดคลิปประชดแฟนหนุ่มด้วยการใช้น้ำร้อนราดที่บริเวณลำตัว ทั้งที่น้องหมาตั้งท้องอยู่ 45 วัน แม้ภายหลังหน่วยงานมูลนิธิวอชด็อกไทยแลนด์ จะลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือจนรอดปลอดภัยแล้วก็ตาม แต่ดราม่าก็ไม่วาย เพราะชาวเน็ตตามไปถล่มโซเชียลเจ้าของเก่า ที่พยายามชี้แจงปมเดือดจนต้องลงมือกับสัตว์เลี้ยงตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ความคืบหน้าล่าสุด “เจ้าหมวยเล็ก” ถูกครอบครัวใจบุญรับไปเลี้ยงต่อ ชีวิตดีขึ้นจากหน้ามือเป็นหลังมือ น้องได้นั่งแท่นเป็นทายาทเจ้าของร้านไก่ทอดเกาหลีชื่อดังใน จ.หนองบัวลำภู โดยเจ้าของใหม่ดูแลอย่างดี ทั้งพาไปรักษาตามอาการ รวมถึงรออุ้มหลาน ๆ ที่จะออกมาลืมตาดูโลกมากกว่า 4-6 ตัว ในอีก 10 วันข้างหน้า พร้อมเปลี่ยนชื่อเสริมสิริมงคลใหม่เป็น “เจ้าเล็กเล็ก”

นอกจากนี้ทางเจ้าของใหม่ยังออกมาโพสต์อัปเดตชีวิตเจ้าเล็กเล็กผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “ทางเรา ขอขอบพระคุณทุก ๆ ท่านที่เป็นกำลังใจ และเป็นห่วงเล็กเล็กนะครับ บางแชตผมอาจตอบกลับไม่หมด ด้วยสาเหตุหลัก ๆ เลย คือ แชตเยอะมากกกกครับ อย่าพึ่งน้อยใจไปเลยนะครับ ผมจะพยายามตอบทุกแชตเลยยย เพราะทุกแชตสำคัญมาก ๆ เลย ป.ล.ที่เล็กผอม โดนข้าง ๆ แย่งสารอาหารแน่ ๆ”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Pramuan Phuesuntia