เมื่อวันที่ 6 มิ.ย.ผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อว่า phiriya_tete โพสต์คลิปเหตุการณ์สุดระทึก ชนิดขนลุกขนชันกันเลยทีเดียว  เมื่อสุนัขที่บ้านเห่าเสียงดังไม่หยุด ทำให้ตนเองต้องออกมาดู แล้วพบว่า  มีงูกำลังออกลูกอยู่เต็มบ้าน

โดยเจ้าของคลิประบุว่า บ้านเลขที่ หนึ่งสองหนึ่ง

โอ๊ยยยย…เปิดโลกของฉันอีกแล้ว งูมาออกลูกโชว์ เนื่องจากน้องหมาเห่าจึงพากันเดินไปดู สรุปงูโดนน้องหมางับสะบัดไป 1 ยก กำลังจะจับ ดันมีลูกโผล่มาเต็มยั้วเยี้ยะเลย ท้ายที่สุดน้องงูและลูกปลอดภัยทุกตัว ที่บ้านได้จับแล้วนำไปปล่อยในที่ที่เหมาะสมกับน้องแล้ว สาธุๆๆ ขอให้รับโชครับทรัพย์เข้าบ้านเด้อ เฮงๆปังๆ #งูออกลูกเป็นตัว #งูกินปลา #งูสายรุ้ง #งองูใจกล้า

หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมกับ สอบถามเกี่ยวกับเลขงู โดยเจ้าตัวบอกว่า ลูกงูมี 6 ตัว ส่วนเลขที่บ้านคือ 121

@phiriya_tete **บ้านเลขที่ หนึ่งสองหนึ่ง ** โอ๊ยยยย…เปิดโลกของฉันอีกแล้ว งูมาออกลูกโชว์ เนื่องจากน้องหมาเห่าจึงพากันเดินไปดู สรุปงูโดนน้องหมางับสะบัดไป 1 ยก กำลังจะจับ ดันมีลูกโผล่มาเต็มยั้วเยี้ยะเลย ท้ายที่สุดน้องงูและลูกปลอดภัยทุกตัว ที่บ้านได้จับแล้วนำไปปล่อยในที่ที่เหมาะสมกับน้องแล้ว สาธุๆๆ ขอให้รับโชครับทรัพย์เข้าบ้านเด้อ เฮงๆปังๆ #งูออกลูกเป็นตัว #งูกินปลา #งูสายรุ้ง #งองูใจกล้า ♬ จ๊าบของแท้ – Baimint

ขอบคุณเพจ phiriya_tete