จากกรณีข่าวสุดสะเทือนใจของเหล่าทาสหมา ที่มีสาวสวยโปรไฟล์ดี อัดคลิปราดน้ำร้อนใส่ “หมวยเล็ก” น้องหมาพันธุ์ไซบีเรียน เนื่องจากฉุนที่ถูกขโมยขนมกินและทำเพื่อประชดแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นเหตุทำให้สุนัขตัวดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บผิวพุพองอีกทั้งน้องหมาเพศเมียที่กำลังตั้งท้องอยู่ด้วยนั้น จนทำให้โลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด โดยภายหลังหญิงสาวคนดังกล่าวได้ออกมาขอโทษตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. แฟนเพจ “รักหมาจัง” ได้ออกมาอัพเดตสภาพล่าสุดของ “หมวยเล็ก” หลังจาที่ได้ไปอยู่กับเจ้าของคนใหม่แล้ว โดยทางเพจได้ระบุว่า “ทุ๊กกกคน น้องหมวยเล็ก ที่โดนน้ำร้อนราดตัว ตอนนี้ สบายดีนะคะพี่ๆ แม่นิว แม่ใหม่ของหนู เค้ารักและเอ็นดูหนูมากๆ”

“หนูอยากขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่ห่วงใยหนู ตอนนี้แม่นิวช่วยเยียวยาจิตใจหนู ทำให้หนูกินอิ่มนอนหลับ ฝันร้ายของหนูได้ผ่านพ้นไปแล้วนะพี่ๆ .. ขอบคุณแม่นิวที่ส่งภาพให้น้องสน เพจเลยเอามาโพสให้แม่ๆ พ่อๆ ชื่นใจกันค่ะ ชีวิตใหม่ของ #หมวยเล็ก”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นอย่างมาก โดยส่วนใหญ่อวยพรให้หมวยเล็กกลับมาแข็งแรงโดยเร็ว มีความสุขกับบ้านใหม่โดยไม่ต้องกังวลอะไรอีกแล้ว พร้อมขอบคุณเจ้าของใหม่ที่รักและดูแล น้องหมวเล็ก เป็นอย่างดีอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @รักหมาจัง