กรณีพบศพเปลือยสาวนิรนาม คาดเป็นนักศึกษา หมกศพคูน้ำใต้ทางด่วนอุดรรัถยา พื้นที่ ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี โดยพบพฤติกรรมฆาตกรสุดเหี้ยม ปาดคอหลายครั้ง ตัดข้อมือทิ้ง 2 ข้างเพื่ออำพราง ก่อนห่อผ้าปูที่นอน ใช้เข็มขัดมหาวิทยาลัยดังมัด ถ่วงดัมเบลแบกใส่จยย.มาทิ้ง ชาวบ้านถ่ายภาพผู้ต้องสงสัยเพราะคิดว่าเอาขยะมาทิ้งไว้หน้าบ้าน ก่อนฆาตกรเลือดเย็นตะโกนบอกว่า “เอาของรักมาทิ้ง” เหตุเกิดพื้นที่ สภ.ปากคลองรังสิต เมื่อช่วงเช้าตรู่วันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจเจอตัวแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลหลังพบพยายามกินยาฆ่าตัวตายหนีความผิด ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

เปิดหมายจับ 2 ข้อหาหนัก นักศึกษาหนุ่มวัย 18 ฆ่าตัดแขนแฟนสาว หลังหลักฐานมัดชัด

ความคืบหน้า ช่วงเย็นวันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.จั้ม (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี พี่สาวคนตายซึ่งได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า ทั้งสองคบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียนมอปลาย และทำงานที่ร้านสะดวกซื้อด้วยกันแถวดอนเมือง ซึ่งน้องสาวได้มาอยู่บ้านเกิดเหตุกับแฟนนานแล้วและไม่เคยไปเช่าหออยู่ที่ไหนแต่ก็มีการพูดคุยกันว่าจะไปเช่าหออยู่ใกล้ใกล้กับมหาวิทยาลัยแต่ก็ยังไม่ทันทำอะไรเลยก็มาจบชีวิตลงก่อน

น.ส.จั้ม เล่าอีกว่า โดยเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา ทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกัน น้องสาวเคยบอกจะเลิกแต่เขาไม่ยอม โดยมีการมัดมือมัดเท้ากัน จากที่ปกติฝ่ายชายไม่เคยมีพฤติกรรมรุนแรงแบบนี้ ครั้งนั้นถือว่าเป็นครั้งแรก ซึ่งก่อนหน้านี้น้องยังเคยโทรมาเล่าให้ฟังว่าตอนขอเลิกฝ่ายชายครั้งนั้น ฝ่ายชายเคยพูดไว้ว่า “ถ้าจะเลิกจะไม่จากกันไปแบบเป็นเป็น ต้องจากกันไปแบบตาย” ซึ่งตนเคยเตือนไปว่าไม่อยากให้กลับไปคบกับคนนี้อีกเพราะเคยมีคดีเก่าเรื่องทำร้ายร่างกาย และเคยได้ยินผู้ก่อเหตุคุยกับน้องสาวประมาณว่าเขาชอบความตื่นเต้นเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกาย หรือฆ่าคน ซึ่งตนเคยได้ยินจากปากเลย แต่เขาจะพูดแบบติดเล่น ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุสลดจริงๆครั้งนี้