กรณีพบศพเปลือยสาวนิรนาม คาดเป็นนักศึกษา หมกศพคูน้ำใต้ทางด่วนอุดรรัถยา พื้นที่ ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี โดยพบพฤติกรรมฆาตกรสุดเหี้ยม ปาดคอหลายครั้ง ตัดข้อมือทิ้ง 2 ข้าง เพื่ออำพราง ก่อนห่อผ้าปูที่นอน ใช้เข็มขัดมหาวิทยาลัยดังมัด ถ่วงดัมเบลแบกใส่ จยย. มาทิ้ง ชาวบ้านถ่ายภาพผู้ต้องสงสัย เพราะคิดว่าเอาขยะมาทิ้งไว้หน้าบ้าน ก่อนฆาตกรเลือดเย็นตะโกนบอกว่า “เอาของรักมาทิ้ง” เหตุเกิดพื้นที่ สภ.ปากคลองรังสิต เมื่อช่วงเช้าตรู่วันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจเจอตัวแล้ว รีบนำส่งโรงพยาบาล หลังพบว่าพยายามกินยาฆ่าตัวตายหนีความผิด ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

แฉ หนุ่ม 18 มือฆ่านักศึกษาสาวตัดมือทิ้ง หนีซุกบ้านหรู-ซดยาคลายเครียดเกินขนาด

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่แกะรอยวงจรปิดไปจนถึงบ้านพักคนร้าย จนเจอตัวว่าพยายามกินยาฆ่าตัวตาย โดยมีพ่อมาพบร่างก่อนหน้าตำรวจไม่นาน สอบถามพ่อผู้ก่อเหตุเบื้องต้นเล่าว่า ลูกชายเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ ชั้นปี 1 กับแฟนสาวของเขา ทราบชื่อ “น้องหมิ๊งหมิง” (สงวนชื่อสกุลจริง) อายุ 19 ปี โดยบ้านหลังดังกล่าว ตนและภรรยาไม่ได้อยู่ มีเพียงลูกชายและแฟนสาวอยู่ด้วยกัน 2 คน เพื่อสะดวกเวลาไปเรียน

พ่อฆาตกรอำมหิต เล่าอีกว่า กระทั่งช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ภรรยาตนได้รับข้อความจากลูกชายว่า “ขอโทษทุกสิ่งทุกอย่าง” จึงคิดว่าน่าจะมีเหตุการณ์ไม่ดีเกิดขึ้น จึงพยายามติดต่อมาสอบถามทางลูกชาย แต่ไม่รับสาย และไม่สามารถติดต่อลูกชายอีกคนได้ จนรีบเดินทางมาดูที่บ้าน พบว่าลูกชายเปลือยกายนอนอยู่ในห้องนอน สภาพหลับสนิทหายใจรวยริน ใกล้กันพบยาและซองยาที่แกะแล้วจำนวนมาก ตรวจสอบพบว่าน่าจะกินยาเข้าไปหลายขนาน จึงเรียกรถพยาบาลมาช่วยเหลือ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาพอดี ก่อนช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล และได้รับทราบข้อมูลเหตุร้าย ที่ลูกชายก่อขึ้นดังกล่าว