เมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 5 มิ.ย. 67 ที่เรือนจำกลางบางขวาง ถนนนนทบุรี 1 อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี คณะเจ้าหน้าที่จากกรมราชทัณฑ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามชุดหนุมาน กว่าร้อยนาย ตรึงกำลังหน้าบริเวณทางเข้าเรือนจำกลางบางขวางเพื่อรอรับตัว นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด ที่จะส่งตัวเข้ามาคุมขังยังเรือนจำแห่งนี้

 คุม ‘แป้ง นาโหนด’ บินถึงกทม.แล้ว ชุดหนุมานฯ ประกบเข้มส่งเรือนจำกลางบางขวาง

ต่อมาเมื่อเวลา 11.50 น. รถตู้สีขาวจากกรมราชทัณฑ์ ทะเบียน 1 นง 7410 กรุงเทพมหานคร ได้นำตัว แป้ง นาโหนด เดินทางมาถึงเรือนจำกลางบางขวาง โดยรถตู้คันดังกล่าว มีขบวนติดตามคุ้มกัน กว่า 10 คัน จากนั้นรถตู้จอดหน้าเรือนจำฯ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวแป้ง ลงจากรถตู้ โดยแป้งใส่หมวกขาวอยู่ในชุดนักโทษเรือนจำสีส้มอ่อน ใส่เสื้อเกราะ ถูกสวมกุญแจมือ ถูกนำตัวเข้าประตูหน้าเรือนจำฯ

สื่อมวลชนพยายามสอบถาม แป้งได้แต่ยิ้มและพยักหน้า ก่อนจะถูกคุมตัวเข้าไปในประตูเรือนจำฯ  ซึ่งทราบจากเจ้าหน้าที่ว่า ในวันนี้จะมีการตรวจโรค แป้ง พร้อมทั้งทำประวัติการรับตัวเข้าเรือนจำฯ และจะถูกขังเดี่ยวเป็นเวลา 3 เดือน เนื่องจาก แป้งมีคดีร้ายแรง หลบหนีจากเรือนจำมีโทษสูง โดยจะมีเจ้าหน้าที่จากเรือนจำกลางบางขวางเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด ระหว่างแป้งอยู่ในเรือนจำฯ แห่งนี้.