กรณีพบศพเปลือยสาวนิรนาม คาดเป็นนักศึกษา หมกศพคูน้ำใต้ทางด่วนอุดรรัถยา พื้นที่ ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี โดยพบพฤติกรรมฆาตกรสุดเหี้ยม ปาดคอหลายครั้ง ตัดข้อมือทิ้ง 2 ข้าง เพื่ออำพราง ก่อนห่อผ้าปูที่นอน ใช้เข็มขัดมหาวิทยาลัยดังมัด ถ่วงดัมเบลแบกใส่ จยย. มาทิ้ง ชาวบ้านถ่ายภาพผู้ต้องสงสัย เพราะคิดว่าเอาขยะมาทิ้งไว้หน้าบ้าน ก่อนฆาตกรเลือดเย็นตะโกนบอกว่า “เอาของรักมาทิ้ง” เหตุเกิดพื้นที่ สภ.ปากคลองรังสิต เมื่อช่วงเช้าตรู่วันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ด่วน! ฆาตกรรมอำมหิตปาดคอ ‘นศ.สาว’ ม.ดัง จับเปลือย-ตัดมือ 2 ข้าง ทิ้งศพอำพราง

ความคืบหน้า วันเดียวกัน (5 มิ.ย.) พล.ต.ต.ยุทธนา จอนขุน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบมีบาดแผลที่ลำคอและข้อมือถูกตัด ที่ยังหาไม่พบ ซึ่งคดีนี้มีพยานสามารถถ่ายภาพผู้ต้องสงสัยไว้ได้ จึงเร่งรัดให้ฝ่ายสืบสวนกระจายกำลังออกตรวจสอบพื้นที่โดยรอบ เพื่อยืนยันตัวบุคคล พร้อมเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อหาวัตถุพยานหลักฐานทุกส่วนอย่างละเอียดใช้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด ซึ่งช่วง 14.00 น. จะมีการนัดประชุมความคืบหน้าอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวว่า จากการตรวจสอบชันสูตรบาดแผลเบื้องต้น พบการตัดเรียบ คาดมีดที่ใช้เป็นมีดที่คมมาก คาดเป็นมีดหมอผ่าตัด อีกทั้งแผลที่ข้อมือ เป็นลักษณะเลาะตัดเอ็นข้อต่อ คล้ายมีความรู้ทางอนาโตมี หรือกายวิภาคศาสตร์ ขณะที่ภาพผู้ต้องสงสัยที่พยานสามารถถ่ายไว้ได้ เป็นหนุ่มวัยรุ่น สวมแว่นตาหนาลักษณะคล้ายนักศึกษา อาจมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับผู้ตาย เนื่องจากมีการบอกกับพยานในที่เกิดเหตุว่า “เอาของรักมาทิ้ง” เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังตรวจสอบวงจรปิดตามเส้นทางมุ่งสู่หอพักนักศึกษาละแวกใกล้เคียงเป็นหลัก พร้อมแจกภาพผู้ต้องสงสัยออกตรวจสอบในพื้นที่โดยรอบ เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาสอบสวนถึงสาเหตุและดำเนินคดีให้เร็วที่สุดต่อไป