นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนเห็นแล้วทำเอาเก็บอารมณ์กันไม่อยู่ ต่างแห่ไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์สนั่นหลังจาก เพจอีซ้อขยี้ข่าว3 ได้ออกมาเผยแพร่วิดีโอสุดสะเทือนใจของเหล่าทาส ที่ปรากฏหญิงรายหนึ่งได้จับสุนัขพันธุ์ ไซบีเรียน ฮัสกี้ เพศเมียที่กำลังตั้งท้อง โดยมัดไว้ในห้องน้ำกับที่ใส่ทิชชู พร้อมกับยกกล่องขนมเดินไปถามหมาว่า นี่ใช่มั้ย ที่xงขโมยกิน

พร้อมกับยกกาน้ำร้อน ราดไปที่บริเวณลำตัวน้องหมา และเริ่มเทตั้งแต่หน้าลากยาวไปถึงหาง ก่อนเน้นไปที่บริเวณดวงตา ทำให้สุนัขดิ้นทุรนทุรายและร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด อีกทั้งพยายามวิ่งหนีแม้จะมีเชือกผูกไว้ที่คอ

ต่อมาทางเพจอีซ้อขยี้ข่าว3 ได้ออกมาอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมว่า “คนที่เอาน้ำร้อนเทราดหมาไซบีเรียน คือสาวโปรไฟล์ดี ที่กำลังตั้งครรภ์ อาจทำเพราะประชดผัว”

ขณะเดียวกันบนโลกออนไลน์ ก็ได้มีการขุดคุ้ยหาวาร์ปสาวสวยโปรไฟล์ดีรายนี้ ก่อนพบว่าเมื่อวันที่ 17 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา ฝ่ายชายก็เพิ่งโพสต์ตามหาบ้านให้น้องหมวยเล็ก นอกจากนี้ทีมผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ยังพบว่า บนช่องทางโซเชียลมีเดียของทั้งคู่ ได้ตั้งปิดเป็นสาธารณะที่เรียบร้อยแล้ว

จากความคืบหน้าล่าสุดทางด้าน เพจมูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation – WDT ได้ทำการเข้าช่วยเหลือน้องหมวยเล็กแล้ว โดยออกมาอัปเดตอาการว่าขณะนี้น้องปลอดภัย แต่คงต้องรักษาบาดแผลบริเวณหลังต่อไป ขณะนี้อยู่ในความดูแลของเจ้าของใหม่ พร้อมเปลี่ยนชื่อจากหมวกเล็กเป็นน้องเล็กแล้วอีกด้วย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @อีซ้อขยี้ข่าว3, @เพจมูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation – WDT