เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธมีดทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในหอพักแห่งหนึ่ง ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุอยู่ที่ชั้นที่ 2 ภายในห้องพัก พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง ทราบชื่อคือ น.ส.อาว เอ อายุ 29 ปี ชาวเมียรมา สภาพมีร่องรอยของการถูกทำร้ายหลายแห่ง หน้าตาบูดบวม ลำคอมีรอยข่วน ปวดเจ็บตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง นอกจากนี้ภายในห้องนอนยังพบคราบเลือดกระจายเต็มห้อง และพบมีดปลอกผลไม้ปลายแหลมยาวประมาณ 10 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่าเป็นสามีของ น.ส.อาว เอ

จากการสอบถามเพื่อนข้างห้อง เล่าว่า ตนเองไม่รู้ว่าเขาทะเลาะกันเรื่องอะไรได้ยินแต่เสียง ตนเองได้ยินเสียงผู้หญิงเหมือนโดนของหนักทุบตี พอตนเองได้ยินเสียงก็ทนไม่ไหว เพราะเป็นผู้หญิงเหมือนกัน ตนเองเลยเปิดประตูออกไปดู พอเขาเปิดประตูออกมาก็เห็นว่าผู้หญิงตัวเขียวช้ำมาก แล้วตัวผู้ชายเองก็มีเลือดไหล เหมือนจะโดนแทง ตนเองเห็นแบบนั้นจึงโทรฯแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยดีกว่า

ด้าน น.ส.อาว เอ บอกสั้นๆว่า ตนเองโดนสามีบีบคอและเตะต่อยตามร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ โดยที่ตนเองกับสามีทะเลาะกันเรื่องไม่เป็นเรื่อง เล็กๆน้อยๆ ส่วนที่สามีบาดเจ็บนั้นตนเองปามีดไปโดนขาจนได้รับบาดเจ็บ.