ยังคงเป็นเรื่องราวในโลกออนไลน์ที่หลายคนออกมาพูดถึงหนักมากสำหรับเรื่องราวของนางเอกสาวชื่อดัง พิ้งกี้–สาวิกา ไชยเดช ที่ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวและศาลอนุมัติให้ปลดกำไล EM เพื่อสะดวกต่อการรับงานระหว่างพิจารณาคดี Forex-3D ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2566 ซึ่งตั้งแต่นั้นมา สาวพิ้งกี้ก็ได้ออกมาใช้ชีวิตตามปกติและทำงานหาเลี้ยงตัวเองแบบหนักเอาเบาสู้และมีคอนเท็นน่ารักๆออกมาให้แฟนๆได้ยิ้มกันตลอด

เปิดชีวิต “พิ้งกี้” พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ กัดฟันทนเพื่อเอาชีวิตรอด!

โดยตลอดเวลาที่เธอออกมาจากเรือนจำนั้น ก็บอกเลยว่าเธอมีชีวิตที่แสนจะเรียบง่าย ใส่เสื้อผ้าธรรมดา กินอาหารข้างทางและมักจะออกไปทำคอนเท็นต์รีวิวสิ่งต่างๆทั้งอาหารและเครื่องสำอางอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งทุกๆโพสของเธอ ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆหนักมาก เพราะอยากให้โอกาสเธอได้เริ่มต้นชีวิตใหม่

ล่าสุดที่หลายคนโฟกัสนอกจากการใช้ชีวิตของเธอก็คือฟีดแบ็กจากแฟนๆที่มีต่อสาวพิ้งกี้ในวันที่ชีวิตต้องเริ่มต้นใหม่ โดยหลายคนบอกความปรารถนาของพวกเขาต่อพิ้งกี้ในเรื่องของการอยากให้เธอหวนมารับงานละครอีก โดยหลายคนเขียนข้อความหาเธอว่า “คิดถึงที่สุด อยากให้กลับมาแสดงละครอีกค่ะ” ตามด้วย “รักพิ้งกี้ คุณน่ารัก เชียร์นะคะ ” และ “อยากให้มาเล่นละครนะ ความปรารถนาของเราเป็นแบบนี้ ” เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pinkysavika