ถูกสนใจอยู่อย่างมากมายสำหรับเรื่องราวของพระเอกชื่อดังอย่าง เอก สรพงศ์ ชาตรี ที่แม้วันนี้ได้จากโลกนี้ไปแล้ว แต่ความดีและผลงานของสรพงศ์ที่แฟนๆชาวไทยรักยังอยู่ให้แฟนๆได้มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอยู่เสมอ ซึ่งล่าสุดแม้จะมีการพูดถึงเรื่องราวมรดกหรือสมบัติของสรพงศ์ผ่านสื่ออยู่บ้าง หลังจากมีประเด็นที่มีสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาประกาศโพสต์ขายบ้านของ “สรพงศ์ ชาตรี” อดีตพระเอกดังผู้ล่วงลับ ในกลุ่มเฟซบุ๊ก “ขายบ้านหรู คฤหาสน์หรู บ้านเศรษฐี” ในราคาสูงถึง 99 ล้านบาท พร้อมแนบภาพถ่ายบอกเล่ารายละเอียดเบื้องต้นให้ผู้ที่สนใจนำไปพิจารณา ทำเอาชาวเน็ตต่างตกใจและสงสัยว่าทำไมถึงประกาศขายบ้านหรู ท่ามกลางคำถามมากมาย ซึ่งก็ไม่มีใครรู้ความจริงทั้งหมดว่ามรดกของสรพงศ์ยกไปให้ใครบ้าง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

คนดูแลเตือน “ขวัญ” ลูก “สรพงศ์ ชาตรี” ที่ดินมรดกพ่อที่ จ.ชัยภูมิ กำลังจะถูกโกง!

ชาวเน็ตขุดโพสต์”ขวัญ”ลูก”สรพงศ์ ชาตรี”พูดถึงปมมรดกกับสิ่งที่พ่อทิ้งไว้ให้!

ล่าสุดหลังจากมีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาโผล่เขียนข้อความเตือนกลางไอจีของสาวสวย ขวัญ พิมพ์อัปสร ลูกสาวของสรพงศ์ โดยมีการเขียนคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสาวขวัญในเรื่องที่มีการชี้แจงเรื่องมรดกพ่อว่าตนเองไม่ได้ขอรับตั้งแต่แรก โดยระบุเรื่องน่าตกใจไว้ว่า “คุณขวัญครับ ผมเป็นลูกชายของเจ้าของที่แปลงที่คุณสรพงศ์ซื้อไว้ที่ชัยภูมิ แล้วตอนนี้ไม่มีคนมาดูแลครับ ผมไม่สามารถติดต่อใครได้เลย แล้วที่ของพวกคุณกำลังจะโดนโกง ผมมีธุระอยากจะขอคุยด้วยครับ” ซึ่งทำเอาคนตกใจและติดตามหนักมาก

งานนี้ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้ติดต่อไปยังช่องทางของผู้ใช้บัญชีดังกล่าวเพื่อสอบถามถึงที่มาที่ไปของเรื่องราว โดยระบุว่าสามารถให้รายละเอียดการที่แจ้งว่าที่ดินสรพงศ์ถูกโกงได้ไหม ซึ่งเขาได้เคลื่อนไหวโดยการตอบกลับว่า “ไม่ได้ครับ” ซึ่งต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามเพิ่มเติมว่ามีจุดไหนที่พอจะเปิดเผยให้ทราบได้หรือไม่ ซึ่งผู้ใช้บัญชีดังกล่าวก็ไม่ได้ตอบกลับแต่อย่างใด เพียงแต่อ่านข้อความที่สอบถามไปเท่านั้น

ทำเอาหลายคนพากันสนใจหนักมากว่าเรื่องราวเป็นแบบใดและสาวขวัญได้รับการติดต่อจากชายคนดังกล่าวหรือยัง และสาวขวัญจะรู้รายละเอียดหรือยัง เพราะหลายคนคาดการณ์ว่าชายปริศนาอาจจะตอบรายละเอียดให้สาวขวัญทราบ โดยขอเป็นส่วนตัวไม่เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวก็เป็นได้ งานนี้ก็คงต้องรอให้สาวขวัญออกมาตอบเรื่องนี้เองซะแล้ว

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก kwan_saeneewong , Sorapong Chatree Club- สรพงศ์ ชาตรี