ยังคงเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่อง ภายหลังจากที่กรุงเทพมหานคร ได้ติดสติกเกอร์ใหม่บนคานรางรถไฟฟ้า จุดบริเวณทางเชื่อมเหนือ Sky Walk แยกปทุมวัน เมื่อวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมแปลงโฉมคานรางรถไฟฟ้า ผ่านดีไซน์อัตลักษณ์ กทม. ที่สะท้อนถึงความสุขของผู้คน แต่กลับเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ พร้อมถกเถียงถึงการดีไซน์และความสวยงามกันเป็นอย่างมาก
-เสียงแตก! กทม.แก้ไข Sky Walk ปทุมวัน ถกสนั่นแบบนี้ทำอายหรือสวยกว่าเดิม?
-กทม. แจงยิบงบ 3 ล้านไม่เกี่ยวกับการติด ‘สติกเกอร์’ บนคานรางรถไฟฟ้า

แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มิ.ย. การติดสติ๊กเกอร์จุดบริเวณทางเชื่อมเหนือ Sky Walk แยกปทุมวัน เมื่อแฟนเพจชื่อดัง “Bangkok I Love You” ได้ออกมาเผยสภาพของสติ๊กเกอร์ที่หลุดลอก พร้อมระบุว่า “งานเข้าป้ายอัตลักษณ์ ขอบของสติ๊กเกอร์เริ่มหลุดลอก รบกวนทางกทม.แก้ไขด่วนครับ”

“เช้าวันนี้ 4 มิ.ย. มีธุระย่านสยามเลยแวะไปชื่นชม Landmarkใหม่ของ กรุงเทพมหานครซะหน่อย แต่หลังถ่ายรูปซักพัก ก็สะดุดตากับ ขอบของป้ายที่หลุดลุ่ย ไม่สวยงาม จึงอยากจะรบกวนทางกรุงเทพฯเร่งแก้ไข จุดนี้ด่วนนะครับ เพราะว่านักท่องเที่ยวมาถ่ายรูป
ปล.แจ้ง Traffy Fondue ไปเรียบร้อยแล้วครับ
ปล.2 น่าจะอยู่ในระยะประกันของผู้รับเหมานะครับ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก อาทิ..
-แกรรรร มันคือ สติ๊กเกอร์ สามมิติ
-คิดไว้ว่าต้องเป็นแบบนี้ แต่ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้
-งามครบช่วงประกันหากมีกรณีนี้หรือยัง หรือ ไม่มีกรณีนี้ระบุไว้ในสัญญา
-เค้าตั้งใจทำให้มันเผยอ มันคือศิลปะ มันคือปริศนาธรรม เอิ่ม นี่ตอบแทนนางแบกเลยนะ
-ไม่ให้ พอง บวม ก็แปลกละ เล่นออกแบบ แบบเอาสติ๊กเกอร์ แบบเต็มแผ่นไปติดเข้า กับปูน ซึ่งอยู่กลางแจ้ง โดนแดด ฝน การเกิดความชื้น การคลายความชื้น ในตัวปูน..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Bangkok I Love You