ยังคงเป็นประเด็นที่หลายๆคนจับตามองและให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับ “เป้ย ปานวาด” ดาราสาวที่สตรองที่สุด ณ ตอนนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ออกมายอมรับว่าบล็อกไอจีสามี และเผยว่าความสัมพันธ์มีปัญหาทำเอาหลายๆคนส่งกำลังใจให้สาวเป้ยกันอย่างมากมาก
และเมื่อไม่นานมานี้ สาวเป้ยออกมาลงคลิปตอนใส่ชุดเจ้าสาวสุดสง่า และเขียนแคปชั่นชวนตกใจไว้ว่า ตั้งใจทำคลิปเพื่อครบรอบแต่งงาน 12 ปี แต่ไม่มีโอกาสได้ใช้มัน…ตามด้วยรูปที่เธอสวมใส่ชุดแต่งงานนี้และมองไปข้างหน้า ซึ่งสาวเป้ยเขียนข้อความไว้ด้วยว่า “ภาพจำที่งดงามเสมอ” หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ หลายๆคนเป็นห่วงความรู้สึกของสาวเป้ยหนักมากและรอฟังคำตอบจากสาวเป้ยว่าเหตุใดเธอถึงโพสต์เช่นนี้
ล่าสุด เป้ย ปานวาด ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ ในงานละครสงครามสมรส ตอนสุดท้ายแบบเอ็กซ์คลูซีพ ที่ SF WORLD CINEMA โดยเป้ยได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

“เมื่อวานเป็นวันครบรอบฉลองมงคลสมรส ก็เลยโพสต์ จริงๆต้องโพสต์ 28 เมษายนเพราะเป็นวันที่ครบรอบแต่งงานจริงๆ แต่ว่าคือเรามีความรู้สึกว่าความรู้สึกของเรายังหาบทสรุปไม่ได้ แต่ ณ วันนี้เรามีบทสรุปแล้ว ก็เลยโพสต์ อีกอย่างหนึ่งเราต้องให้เครดิตกับสถานที่รวมถึงชุดด้วย ชุดที่เขาหอบมาให้เป้ยได้ใส่ บวกกับสถานที่ที่พี่จอร์ชเมตตาให้สถานที่ในการถ่ายทำ ก็เป็นเรื่องปกติของดารานักแสดงอยู่แล้วเวลาเราไปใช้สถานที่ หรือว่าใช้เสื้อผ้าแบนด์ไหนก็ต้องขอบคุณแล้วให้เครดิต ก็ทำให้ต้องลงณ ตอนนี้สถานะหรือว่าบทสรุปคือ ขออนุญาตไม่ตอบเรื่องสถานะแต่บอกได้ว่ามันไม่เหมือนเดิม เป้ยขอไม่พูดดีกว่าเพราะว่าลูกเป้ย จริงๆคนน่าจะเข้าใจแล้วนะ ถ้าเกิดว่าไม่ต้องโพสต์ขอบคุณ ก็คงไม่โพสต์ คงเก็บไว้ดูคนเดียว”

ในส่วนของเรื่องข่าวลือ รัก 4 เศร้า เป้ยได้เผยว่า
“ขออนุญาตไม่ตอบก่อนแล้วกันนะ ความรู้สึกแย่มันผ่านมานานแล้วค่ะ มันไม่มีตรงนั้นแล้ว ทุกวันนี้มีความสุขดี เป้ยคิดว่าเป้ยรับมือได้ค่ะ ณ ชั่วโมงนี้ ณ ตอนนี้เป้ยโอเคมากๆ ลูกโอเคมากๆ ตอนตัดสินใจทำคลิปนี้เป้ยแค่ตั้งใจอยากจะเซอร์ไพรส์ค่ะ กลับเจอเซอร์ไพรส์กลับ เราไม่ได้อยากให้มันเศร้าเลย คือเราผ่านแล้วอยากให้ทุกคนเข้าใจเราไม่ได้รู้สึกอะไรกับการโพสต์อันนี้ ตั้งใจโพสต์เพื่อเป็นการขอบคุณ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าจะไปโพสต์ขอบคุณ ในวาระโอกาสอื่นเราก็กลัวคนจะเข้าใจผิด ว่าทำไมยังใส่ชุดอะไรอย่างนี้ เราก็ไม่อยากให้คนเข้าใจผิด ก็ถือโอกาสใช้วันฉลองมงคลสมรส เป็นโอกาสนี้ในการโพสต์ขอบคุณสถานที่ เสื้อผ้า ทีมงานทุกคน ช่างแต่งหน้าช่างทำผม ทุกคนทำให้แบบไม่คิดค่าใช้จ่าย ทุกคนมาด้วยใจมาช่วยเป้ย”

“เป้ยได้เข้มแข็งขึ้นได้ขนาดนี้ มันไม่ได้อยู่ๆปุ๊บปั๊บจะแข็งแรง ระยะเวลาต่างๆ ตามเนื้อผ้าหลากหลาย มันไม่ใช่ๆ อยู่จะมาเจอปุ๊บทำใจได้เลย มันสะสมค่ะ จากที่หลายๆคนชมหลังจากปล่อยคลิปเราไม่ได้คิดว่าเราจะต้องมีความสุขมากกว่านี้ เพราะเป้ยมีความสุขอยู่แล้ว อย่างแคปชั่นที่บอกคือเป้ยมีความสุขไม่ว่าเหตุการณ์อะไรจะเกิดขึ้นกับเป้ยก็ตาม เป้ยยอมรับและเข้าใจ อย่างที่บอกทุกอย่างมีข้อดีของมันเสมอ เป้ยก็คิดในแง่นั้น ไม่ได้ทำให้เป้ยรู้สึกเศร้าและเสียใจอะไร ก็เข้าใจด้วยซ้ำว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ก็พยายามทำความเข้าใจทุกอย่าง มันเป็นอะไรที่ควบคุมไม่ได้ สิ่งสำคัญคือก็ต้องเข้าใจและยอมรับมันค่ะ หลังจากนี้ไม่มีแล้วค่ะ เป็นสิ่งที่ก็ต้องขอบคุณ แล้วก็ถือว่าเป็นความทรงจำที่ดีๆ เป้ยไม่มีน้ำตา ตั้งแต่เหตุการณ์ครั้งนี้ที่มันเกิดขึ้นค่ะ เข้าใจและยอมรับ ทุกๆ อย่าง ทุกๆ ครั้ง ทุกๆเหตุการณ์ มันอยู่ในกระบวนที่เรียนรู้ เข้าใจ เปลี่ยนแปลง และยอมรับมัน มันอยู่ในกระบวนการหมดเลย ยังเป็นความปรารถนาดีความหวังดีที่มีให้กัน ความรักตอนนี้ให้ลูกทั้ง 2 คน รวมถึงตัวเองด้วยค่ะ ก็งงเหมือนกันหลังจากที่สัมภาษณ์ไปวันนั้น เพิ่งรู้ว่าตัวเองฮอตขนาดนี้ อันนี้ถือว่าเป็นการพูดเล่น ไม่อยากให้คิดว่าเป้ยเครียดหรือเศร้า จริงๆ ก็ยังเป็นเป้ยปกตินี่แหละ พอบางคำถามเราก็ต้องไม่อยากให้ดูเกินไป เรามีคุณแอฟเป็นไอดอล มีความสุขและสตรอง ก็ตามนั้นค่ะ สุดท้ายก็คือไม่ว่าจะมีใครเข้ามาตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องลูกก่อนค่ะ เป้ยกลับมารักตัวเองแน่นอนค่ะ ที่เป้ยตัดสินใจแบบนี้ ก็แค่ทำเพื่อตัวเองบ้าง”

ขอบคุณภาพประกอบจาก : ppanward