เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเรื่องราวฮือฮาขึ้นในพื้นที่ ต.นาสะไม อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี เมื่อเจ้าภาพ เชิญญาติ แขกเหรื่อ ร่วมงานมงคลสมรส ซึ่งปกติจะเป็นคู่บ่าว-สาว ชายและหญิง แต่งานนี้สร้างสีสัน เป็นการแต่งงานระหว่าง ชายกับชาย จัดขึ้นที่บ้านเลขที่ 89 หมู่ 3 บ้านคำผักแว่น ต.นาสะไม

โดยฤกษ์ดีเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 06.39 น. พระสงฆ์ทำพิธี เหมือนกับการแต่งงานปกติทั่วไปทุกประการ ฝ่ายเจ้าสาว คือ นายอัมรินทร์ รอบโลก หรือ “อเล็กซ์” อายุ 26 ปี ส่วนเจ้าบ่าว คือนายฉัตรชัย สุทธิสานนท์ หรือ “เคน” อายุ 37 ปี โดยขบวนแห่ขันหมากเวลา 08.19 น. วันที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยเจ้าบ่าวนายฉัตรชัย สวมชุดสูท สีน้ำเงินเข้ม และฝ่ายเจ้าสาว “อเล็กซ์” ก็สวมชุดสูท สีน้ำเงินเข้มเหมือนกัน มีการหยอกล้อกัน ก่อนจะฝ่าประตูเงิน ประตูทอง นำสินสอดมาให้พ่อแม่ฝ่ายเจ้าสาว ซึ่งช่วงหนึ่งของการอวยพร “ขอให้มีลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมือง” สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนที่มาร่วมงานกันอย่างสนุกสนาน

จากนั้นตามด้วยพิธีบายศรีสู่ขวัญและผูกข้อมือคู่บ่าวสาว โดยหอบสินสอดเป็นเงินสด 800,000 บาท, ทองคำหนัก 10 บาท พร้อมรถเก๋ง 1 คัน รวมมูลค่า 2 ล้านบาท ซึ่งญาติของทั้งสองฝ่าย ได้ร่วมกันจัดงานแต่งงานขึ้นที่บ้านฝ่ายเจ้าสาว มีคนมาร่วมงานแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

โดยเรื่องราวพบรักกันนั้น ฝ่ายเจ้าสาว หรือ “อเล็กซ์” เป็นเจ้าของแบนด์ดัง เกี่ยวกับโลชั่นบำรุงผิว โดยฝ่ายเจ้าบ่าว หรือ “เคน” ซึ่งเป็นผู้อำนวยการบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้ติดตามในการไลฟ์สด ตามเฟซฯ ตามเพจ และตามคอนเทนต์ของฝ่ายเจ้าสาว จนมาพบตัวจริงและรักใคร่ชอบพอกัน ดูใจมาประมาณ 1 ปี จึงตัดสินใจขอแต่งงาน.