เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. พ.ต.อ.วีระพล ระเบียบโพธิ์ ผกก.สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา กล่าวว่า ได้รับรายงานจาก ร.ต.อ.เสริมศักดิ์ มุ่งคลีบกลาง รอง สว.(สอบสวน) ว่า ช่วงเวลา 02.10 น. ของวันนี้ ได้เดินทางไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน บริเวณถนนในหมู่บ้านขนงพระกลาง ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

ภายหลังเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย สว่างวิชชาธรรมปากช่อง พบรถจักรยานยนต์ 2 คันล้มคว่ำได้รับความเสียหาย โดยคันแรก ยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่น เวฟ แบบหญิง ทะเบียน จกท-892 นครราชสีมา คันที่ 2 ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ แบบหญิง ทะเบียน 1กฬ-1686 นครราชสีมา ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย ทราบชื่อ นายพรพิทักษ์ อายุ 23 ปี และ น.ส.ธัญญพัชร อายุ 23 ปี นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ชื่อ นายธัชพล อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งรักษาตัวที่ รพ.ปากช่องนานา

ร.ต.อ.เสริมศักดิ์ กล่าวว่า จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุและสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายพรพิทักษ์ ผู้ตายขี่รถ ฮอนด้า เวฟ ทะเบียน จกธ-892 นครราชสีมา โดยมี น.ส.ธัญญพัชร ภรรยานั่งซ้อนท้าย วิ่งจากบ้านขนงพระใต้ มุ่งหน้าไปบ้านขนงพระกลาง ก่อนมีรถจยย. ฮอนด้า เวฟ ทะเบียน 1กฬ-1686 นครราชสีมา มีนายธัชพล เป็นคนขับขี่ คาดวิ่งมาทิศทางเดียวกัน แต่ยังไม่ทราบว่าใครวิ่งอยู่หน้าและหลัง และเกิดเกี่ยวกันล้มลงไถลไปตามถนน จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม จะทำการสอบสวนอีกครั้งเพื่อสรุปหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป.