ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจอยู่อย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวที่ชวนฮือฮาในโลกออนไลน์หลังมีสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาประกาศโพสต์ขายบ้านของ “สรพงศ์ ชาตรี” หรือ “เอก” อดีตพระเอกดังผู้ล่วงลับ ในกลุ่มเฟซบุ๊ก “ขายบ้านหรู คฤหาสน์หรู บ้านเศรษฐี” ในราคาสูงถึง 99 ล้านบาท พร้อมแนบภาพถ่ายบอกเล่ารายละเอียดเบื้องต้นให้ผู้ที่สนใจนำไปพิจารณา ทำเอาชาวเน็ตพากันสนใจและติดตามเรื่องราวดังกล่าวมาพักใหญ่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

มรดก “สรพงศ์ ชาตรี” นอกจากบ้านไม้สักทองราคา 99 ล้าน ตอนนี้เหลืออะไรให้เห็นบ้าง?

คนดูแลเตือน “ขวัญ” ลูก “สรพงศ์ ชาตรี” ที่ดินมรดกพ่อที่ จ.ชัยภูมิ กำลังจะถูกโกง!

ชาวเน็ตเมนต์ถึงลูก “สรพงศ์” มรดกพ่อได้มาขายไปเงินเดี๋ยวก็หมด-ความทรงจำก็มลายสิ้น!

ความคืบหน้าล่าสุดในโลกออนไลน์ ได้มีการเปิดประเด็นเรื่องของ “มรดกสรพงศ์” ขึ้นอีกครั้ง แม้ว่าผู้จัดละครคนสวย ขวัญ พิมพ์อัปสร ลูกของสรพงศ์ จะเคยออกมาบอกแล้วว่าเธอไม่ขอรับมรดกจากพ่อเลย แต่สิ่งที่เธอได้และภูมิใจที่สุดคือการเป็นลูกของสรพงศ์ ซึ่งหลายคนก็พากันชื่นชมความคิดของเธอหนักมาก

ขณะเดียวกันในโลกออนไลน์ ก็มีการไปขุดโพสต์ของสาวขวัญในอดีตที่เคยลงไว้หลังจากสรพงศ์เสียชีวิตใหม่ๆและเธอได้จัดการดูแลงานศพของพ่อแล้ว โดยมีการเขียนข้อความเอาไว้ว่า “หลังจากพ่อเสีย ก็รู้เลยว่าความคิดหลายอย่างของเราเปลี่ยนไป รู้สึกว่าตัวเองแข็งแกร่งขึ้นมากกก เหมือนได้รับพลังงานส่งต่อจากพ่อมาเต็มๆ รู้สึกว่าเราต้องหันกลับมาดูแลตัวเองให้ดีขึ้นเยอะๆ เพราะตัวเรานี่แหละคือมรดกที่สำคัญที่สุดของพ่อ และเรายังทำอะไรที่มีคุณค่าได้อีกเยอะแยะมากมายจริงๆ #อาจจะวกวนหน่อย#พิมพ์ตามความรู้สึกเพียวๆ#ไม่ได้เรียบเรียงอะไรเลย”

งานนี้ก็มีคนนำโพสต์ดังกล่าวมาแชร์ต่อ และพากันแสดงความชื่นชมสาวขวัญในทัศนคติและแอดติจูดที่ดีๆแบบนี้ บ้างก็ชมถึงการสั่งสอนของ โย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา ที่ได้สอนเธอจนเป็นคนที่น่ารักและน่าชื่นชมขนาดนี้อีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก kwan_saeneewong