เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. พ.ต.อ.พูนศักดิ์ เซ็งแซ่ ผกก. สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง นำกำลังตำรวจในสังกัดเข้าตรวจสอบเหตุฆ่ากันตายภายในร้านขายของชำพื้นที่ หมู่ 3 บ้านไสกล้วย ต.ทุ่งค่าย อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ในที่เกิดเหตุพบว่าข้าวของกระจัดกระจาย มีร่างของ นางบุญศรี (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด แพทย์ตรวจชันสูตรพบบาดแผลถูกแทงที่เหนือราวนมขวา 1 แผล เหนือกลางหน้าอก 1 แผล และบริเวณหน้าอกซ้ายหัวใจอีก 1 แผล รวม 3 แผล ขณะที่ นายวิมล (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี สามีผู้เสียชีวิตถูกแทงเช่นเดียวกันเจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งรพ.ไปก่อนหน้านี้ ในส่วนของคนร้าย เจ้าหน้าที่ประสาน ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษศรีตรัง (S.W.A.T) ภ.จว.ตรัง เข้าปิดล้อมป่าสวนปาล์มด้านหลังร้านชำใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก็สามารถจับกุม นาย ออง เส เมน อายุ 22 ปี สัญชาติเมียนมาคนร้ายมือมีดเอาไว้ได้

จากการสอบสวนผ่านล่ามภาษาเมียนมา นายออง ให้การรับสารภาพอ้างว่า ได้พยายามข่มขู่เอาเงินจากผู้ตายจริง แต่พอผู้ตายไม่ให้ แล้วยังไล่ออกจากร้าน ทำให้รู้สึกโมโหชักมีดออกมากระหน่ำแทงไปหลายครั้ง ฝ่ายผู้ตายกรีดร้องลั่นจนสามีวิ่งออกมาช่วยเหลือ จึงเกิดการต่อสู้กันก่อนฉวยจังหวะหลบหนี

นอกจากนี้ นายออง ยังระบุด้วยว่า ตนไม่สามารถพูดภาษาไทยได้ ก่อนหน้านี้หลบหนีเข้าเมืองโดยผ่านเข้ามาจากช่องทางธรรมชาติทาง อ.แม่สอด จ.ตาก มีนายหน้าค้าแรงงานเถื่อนพามายัง จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนนำตัวมาปล่อยไว้ข้างโรงงานแปรรูปไม้ยางพารา ใน อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ห่างจากร้านเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ระหว่างนี้ได้เข้าไปขออาศัยพักพิงกับแรงงานเมียนมาด้วยกัน เวลาผ่านไปประมาณ 1 สัปดาห์ ก็ยังไม่มีใครจ้างทำงาน จนไม่มีเงินซื้ออาหาร การก่อเหตุครั้งนี้ทำไปโมโหหิว ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา, พ.ร.บ.คนเข้าเมือง และหากผู้บาดเจ็บเข้าให้การกับตำรวจแล้ว ก็จะแจ้งข้อหาพยายามฆ่าเพิ่มเติมต่อไป.