กลายเป็นเรื่องราวในโลกออนไลน์ที่หลายคนออกมาพูดถึงหนักมากสำหรับเรื่องราวของนางเอกสาวชื่อดัง พิ้งกี้–สาวิกา ไชยเดช ที่ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวและศาลอนุมัติให้ปลดกำไล EM เพื่อสะดวกต่อการรับงานระหว่างพิจารณาคดี Forex-3D ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2566 ซึ่งตั้งแต่นั้นมา สาวพิ้งกี้ก็ได้ออกมาใช้ชีวิตตามปกติและทำงานหาเลี้ยงตัวเอง

ล่าสุดในโลกออนไลน์มีการพูดถึงสาวพิ้งกี้ขึ้นมา ทำให้หลายคนพากันไปติดตามโซเชียลของสาวพิ้งกี้ว่าตลอด 1 ปีกว่าๆ ที่ผ่านมา หลังจากออกจากเรือนจำ สาวพิ้งกี้กำลังทำอะไรอยู่และชีวิตเธอเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งล่าสุดเมื่อไปเห็นอินสตาแกรมและช่องทางโซ เชียลอื่นๆ ของเธอ ก็พบว่าตลอดเวลาที่สาวพิ้งกี้ออกมาจากเรือนจำนั้น เธอชีวิตพลิกเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลย โดยเธอต้องทำงานที่หลากหลายมากๆ ซึ่งมีทั้งงานรีวิวสินค้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ตามด้วยการทำคอนเทนต์อาหารหรือการกินอยู่ของเธอ

โดยนอกจากการทำงานตัวเป็นเกลียวแล้ว สาวพิ้งกี้เองก็ถูกพูดถึงเรื่องการกินอยู่ที่เรียบง่าย น่าชื่นชม เพราะเธอมักจะกินอาหารธรรมดา ไม่ได้กินราคาแพง ส่วนการแต่งกายของเธอก็เป็นไปแบบธรรมดา เสื้อยืด กางเกงยีน หรือชุดเดรสปกติ ถ้าไม่ทำงานหรือถ่ายรีวิว เธอก็มักจะใส่ชุดแนวนี้ แต่ถ้าทำคอนเทนต์ก็จะมีการปรับแต่งลุคที่สวยคมสะดุดตาให้เห็นนั่นเอง เรียกว่าสาวพิ้งกี้เป็นอีกหนึ่งสาวที่ขยันและปรับตัวได้ดี ทำให้หลายคนต่างส่งกำลังใจให้เธอต่อสู้กับชีวิตอย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pinkysavika