ถูกสนใจอยู่อย่างมากมายหลังต้นสังกัดดัง SM True ออกมาประกาศข่าวของ SUHO (ซูโฮ) วง EXO (เอ็กซ์โซ) กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ที่จะมาแบ่งปันทุกความรู้สึกเป็นที่พักพิงใจ พร้อมโอบกอดกันและกันผ่านหลากหลายบทเพลงอันไพเราะและเปี่ยมล้นด้วยคุณภาพ ‘2024 SUHO CONCERT<SU:HOME> IN BANGKOK’ (ทูเธาซันด์ทเวนตี้โฟร์ ซูโฮ คอนเสิร์ต <ซู:โฮม> อิน แบงค็อก)ในวันที่ 20 กรกฎาคม เวลา 18:00 น. ณ พารากอน ฮอลล์

โดย SUHO (ซูโฮ) หัวหน้าวงอันเป็นที่รักของวง EXO (เอ็กซ์โซ)ที่นอกจากจะทำกิจกรรมร่วมกับวงจนประสบความสำเร็จได้รับความนิยมไปทั่วโลกแล้วยังพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถรอบด้านในฐานะศิลปินเดี่ยว ผ่านการทำกิจกรรมที่หลากหลายอาทิ ภาพยนตร์,  ละครเวที, พิธีกร ฯลฯและล่าสุดกับการรับบทเป็นนักแสดงนำในซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ย้อนยุคเรื่อง ‘Missing Crown
Prince’ ทางช่องเกาหลี MBN ไม่เพียงเท่านี้ SUHO (ซูโฮ) ได้มีส่วนร่วมทั้งการวางแผนคอนเซ็ปต์และการแต่งเนื้อร้องทุกเพลงในโซโล่อัลบั้มตั้งแต่มินิอัลบั้มชุดแรก ‘Self-Portrait’ (เซลฟ์-พอร์เทรต) ที่เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคมปี 2563 บอกเล่าเรื่องราวที่วาดขึ้นด้วยเสียงเพลงออกมาเป็นภาพเหมือนตนเอง และมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Grey Suit’ (เกรย์ สูท) เมื่อเดือนเมษายนปี 2565 ใช้ธีมเกี่ยวกับเวลาเพื่อเพิ่มความรู้สึกของดนตรี

โดยวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา SUHO (ซูโฮ) คัมแบ็กด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘점선면 (1 to 3)’ (วัน ทู ทรี) ปรับลุคเป็นนักดนตรีร็อก รวบรวมเพลงร็อกสไตล์ต่าง ๆ ตั้งแต่บริติช ร็อก, อัลเทอร์เนทีฟร็อก, ป๊อป ร็อก ไปจนถึงอินดี้ ร็อก ทั้งหมด 7 เพลง พร้อมดับเบิลไตเติลอย่าง ‘ 치즈 (Cheese) ’ (ชีส) เพลงซาวด์สุดสดใสที่มี ‘WENDY’ (เวนดี้) วง Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท) มาร่วมร้อง เนื้อเพลงเปรียบเทียบความสัมพันธ์ระหว่างคนรักเก่ากับ ‘ชีส’ ว่ายามอากาศเย็นจะขาด แต่จะมีความยืดหยุ่นเมื่ออากาศร้อน และเพลง ‘ 점선면 (1 to 3) ’ สื่อถึงความมุ่งมั่นของ SUHO (ซูโฮ) ที่จะรวบรวมก้าวของตัวเองเพื่อแสดงภาพลักษณ์ที่แตกต่างจากคนอื่นและสร้างโลกใหม่ในฐานะศิลปิน เช่นเดียวกับพื้นที่ในมิติที่แตกต่างกัน ที่ค่อย ๆ ขยายออกเป็นจุดเส้น และระนาบ โดยคอนดังกล่าวสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.allticket.com/event/SUHO_SUHOMEinBKK และทุกช่องทางของ smtruethailand เลยจ้า

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews