จากกรณี นายพิชิต กลีบจินดา หรือเสี่ยต้น เจ้าของธุรกิจสอนนวดไทย ถูกคนร้ายประกบยิง พื้นที่ สน.วังทองหลาง เมื่อวันที่ 8 เม.ย. 67 ก่อนไปเสียชีวิตปริศนาที่บ้านพักใน จ.มหาสารคาม โดยล่าสุด ชุดคลี่คลายคดี ไขปริศนาคดีรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนนำหมายจับศาลอาญา เข้าจับกุม น.ส.มด ภรรยาเสี่ยต้น ข้อหาพยายามฆ่า พร้อมจับกุมผู้ร่วมขบวนการ คือ นายสาโรจน์ ผู้จัดหามือปืน และอีกคนเป็นคนขี่รถ จยย. ได้ในที่สุดแล้วนั้น

เปิดปมสั่งตาย ‘เสี่ยต้น’ ที่แท้ ‘มด’ เมียสุดแค้นผัวนอกใจ ถูกทำร้ายเจ็บทั้งกายเจ็บทั้งใจ


ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 3 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. นำกำลังชุดสืบสวนนครบาล ร่วมกับตำรวจภูธรภาค 4, สน.สืบสวน บก.น.4 และ สน.วังทองหลาง รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุ โดยศาลอาญา อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย แล้ว ประกอบด้วย 1.นายณัฐพล ศิริโนนรัง อายุ 25 ปี มือปืน (คนยิง) ชาวจังหวัดขอนแก่น หมายจับของศาลอาญา ที่ 2559/2567 ลงวันที่ 2 มิ.ย. 67 ยังหลบหนี 2.นายสาโรจน์ เสือสุวรรณ อายุ 25 ปี ชาว กทม. คนจัดหามือปืน ตามหมายจับของศาลอาญา ที่ 2560/2567 ลงวันที่ 2 มิ.ย. 67 3.ชายไทยไม่ทราบชื่อ ปรากฏตามตำหนิรูปพรรณและภาพถ่าย ตามหมายจับของศาลอาญา ที่ 2561/2567 ลงวันที่ 2 มิ.ย. 67 โดยทั้ง 3 ราย ถูกออกหมายจับในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” ส่วนนางสาววรรณิภา หรือมด หะมาลา อายุ 37 ปี ชาว กทม. ภรรยาของเสี่ยต้น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2562/2567 ลงวันที่ 2 มิ.ย. 67 ข้อหาเป็นผู้ใช้จ้างวานให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน


ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ตำรวจสามารถติดตามจับกุมได้แล้ว 3 ราย คือ นายสาโรจน์ ผู้จัดหามือปืน นางสาววรรณิภา หรือมด ภรรยาเสี่ยต้น และชายไทยไม่ทราบชื่อ ผู้ขี่รถ จยย. ร่วมกับมือปืน

มีรายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับมือปืนทั้งสองราย มีนายณัฐพล เป็นมือปืนก่อเหตุยิงรถเสี่ยต้นในท้องที่ สน.วังทองหลาง โดยมีชายไทย (ไม่ทราบชื่อ) ที่ถูกออกหมายจับ เป็นคนขี่รถ จยย. ให้ นายณัฐพล ก่อเหตุ เมื่อวันที่ 8 เม.ย. 67 โดยนายณัฐพล ยังคงหลบหนีเพียงรายเดียว.