มาแบบเรียกน้ำย่อย! Arcane ซีรีส์ที่สร้างมาจากเกม League of Legends มีการปล่อยภาพปกใหม่ เพื่อต้อนรับการมาของซีรีส์ในซีซั่น 2 โดยมีการระบุข้อความไว้สั้น ๆ ว่า “Nothing ever stays dead. (ไม่มีอะไรที่จะอยู่เหมือนตายได้ตลอด)” แล้วยังมีระบุไว้เพิ่มเติมว่า จะฉายบน Netflix เท่านั้น ในเดือนพฤศจิกายนนี้!

นอกจากนี้ อีกข้อสังเกตที่สำคัญคือ ในภาพปกนี้ จะมีตัวละครหลักสองตัวอย่าง Vi กับ Jinx อยู่ แต่ภาพนั้นเราจะเห็นได้ว่า Jinx กำลังโอบกอด Vi ไว้อย่างเหนียวแน่น พร้อมกับมีนัยน์ตาอาฆาต ซึ่งผิดกับภาพปกประจำซีซั่น 1 ที่เคยปล่อยออกมาในช่วงเปิดตัวซีรีส์ ที่หลายคนจะเห็นได้ว่าทั้งสองคนโอบกอดกันด้วยความอบอุ่น

นี่ก็อาจเป็นอีกจุดสำคัญที่แสดงให้เห็นว่าเรื่องราวของ Arcane ในซีซั่น 2 นั้นจะมีความดราม่าและเข้มข้นมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน! อย่างไรก็ดี ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการที่ชัดเจนว่าซีรีส์จะมาในวันใดของเดือนพฤศจิกายน 2024 นี้ แต่มีความเป็นไปได้สูงแล้วที่ทางซีรีส์จะมาตามกำหนดการที่พวกเขาได้ลงไว้ในปีนี้

Arcane คือแอนิเมชั่นซีรีส์แนวแอ๊คชั่นผจญภัยที่สร้างมาจากเกม League of Legends สร้างโดยสตูดิโอสัญชาติฝรั่งเศส Fortiche โดยเรื่องราวของซีรีส์จะโฟกัสไปที่ตัวละครอย่าง Vi และ Jinx ที่อยู่อาศัยในเมือง Piltover และต้องพบกับความขัดแย้งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นทั้งระหว่างกลุ่มต่าง ๆ ในเมือง รวมถึงทั้งสองคนเอง

ซีรีส์เรื่องนี้ มีนักแสดงรุ่นใหม่หลายคนได้เข้ามาให้เสียงตัวละคร เช่น เฮลี สไตน์เฟลด์ (จาก Hawkeye) ให้เสียง Vi, เอลลา เพอร์เนลล์ (จาก Fallout) ให้เสียง Powder/Jinx, เควิน อเลฮานโดร (จาก Southland) ให้เสียง Jayce Talis, เคที เหลียง (จาก Harry Potter) ให้เสียง Caitlyn และยังมีคนอื่น ๆ อีกมากมายมาร่วมให้เสียงตัวละครอีกด้วย!

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: Arcane