เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบกันมาถึง 12 ปี สำหรับ “บิ๊ก ศรุต” นักแสดงชื่อดัง กับภรรยาสาว อุ้ม ชณัญพัชร์ ถึงแม้จะคบกับมานานแต่ความหวานก็ไม่เคยลด มีแต่เพิ่มขึ้นจนหลายๆ คนนั้นอิจฉา ถึงชีวิตรักจะราบรื่นมีความสุขดี แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางกลุ่มยังคงบูลลี่เรื่องน้ำหนักตัวของสาวอุ้มอยู่บ่อยครั้ง

จนล่าสุดสาวอุ้ม ได้ออกมาโพสต์ตอบกลับเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า “ทุกวันนี้ยังมีคนพยายามจะมาถามว่าพี่หนักเท่าไหร่คะเนี่ย ส่วนสูงเท่าไหร่คะ (ส่วนใหญ่จะเป็นแอคหลุม) เอาจริงๆก็เข้าใจว่าเค้าห่วงเราหรือเค้าคงสงสัยจริงๆแหละ เพราะหลังแต่งงานก็อ้วนขึ้นมาอีก15กิโลเลยนะ (หายสงสัยเนอะ) คนคงเห็นจากรูปแล้วคงคิดว่าทำไมในรูปผอมกว่านะ .. อ่ะ!ก็ตอนอ้วนขนาดนี้ก็ไม่ได้อวดใครว่าอ้วนขึ้นนะ เอาจริงๆรูปก็แต่งบ้างแหละ ประเด็นคือขอบคุณที่เป็นห่วงอุ้มนะคะ แต่เลิกสงสัยจนต้องมาถามเหอะ อุ้มรู้จุดของอุ้มดี นี่ก็พยายามลดแบบใจเย็นๆ คุณๆก็ใจเย็นๆบ้างนะคะ เลิกสงสัยอุ้มแล้วดูแลตัวเองกันเยอะๆนะคะ อุ้มก็เป็นห่วงนะ จากใจ” จนหลายๆ คนเป็นห่วงอย่างมาก

งานนี้หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้ว แฟนๆ ต่างพากันแห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและตอกกลับคนกลุ่มนั้นกันอย่างล้นหลาม อาทิ หนักที่ตัวเราแต่คนอื่นเดือดร้อนแทน เราก็อ้วนขึ้น มีแต่คนห่วง, อ้วนแล้วสวย อ้วนไปเถอะค่ะอย่าไปแคร์สื่อ, ช่างป้าข้างบ้านค่ะ ยังไงเขาก็ไม่ได้เป็นสิ่งสำคัญในชีวิต ให้เขาดิ้นไปค่ะ คิดถึงอุ้มนะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Chananpat Vichitrananda