เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอ ชณะที่หญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี นั่งรถ จยย.รับจ้างมาทุบกระจกบานเกล็ดห้องเช่า พร้อมทั้งด่าทอคนที่อยู่ในห้องเช่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย หลังก่อเหตุได้นั่งรถ จยย.รับจ้างออกไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 14.00 น. ภายในห้องเช่าลุงอู๊ด ตำบลราษฎร์นิยม อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี

ห้องเช่าดังกล่าวเป็นห้องเช่าชั้นเดียว มีทั้งหมด 10 ห้อง โดยห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องเลขที่ 2 พบที่บริเวณกระจกบานเกล็ด แตกประมาณ 15 แผ่น ภายในห้องไม่มีคนอยู่ นอกจากนี้ที่ประตูหน้าห้องยังถูกล็อกด้วยแม่กุญแจจำนวน 2 ชั้น อีกด้วย

น.ส.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ผู้เช่าที่อาศัยอยู่ห้องใกล้กัน กล่าวว่า วันที่ 31 พ.ค. เวลาประมาณ 14.00 น. ได้ยินเสียงกระจกหล่นแตกแต่ไม่ได้ออกมาดู จากนั้นได้ยินเสียงด่าทอกัน จับใจความได้ว่า มึงออกมา มึงอย่าหลบ ซึ่งคนที่อยู่ในห้องเป็นเมียใหม่ เขาถูกสามีชื่อแบงค์ล็อกห้องเอาไว้ไม่ให้ออก เมียใหม่เขาจึงออกมาไม่ได้ แล้วเมียหลวงมาเห็นพอดี จึงเอาก้อนอิฐปากระจกแตกไปหลายบาน พอตนเองออกมาจากห้อง เขาก็มาพูดให้ฟัง แต่ตนไม่สนใจเพราะคิดว่าเขาน่าจะดีกัน จึงแยกย้ายเข้าห้องใครห้องมัน สักพักก็มีตำรวจขับรถเข้ามา ห้องเช่าแถวนี้เกิดเหตุการณ์แบบนี้บ่อยมากเลยไม่ได้สนใจ แต่สงสารเจ้าของห้องเช่า เขายังถามว่ากระจกที่แตกใครจะรับผิดชอบ ตัวสามีคนก่อเหตุก็บอกว่าเขาไม่ได้ทำ ซึ่งเจ้าของห้องเช่าเขาแก่แล้ว จะให้เขาทำยังไง

ด้าน ลุงอู๊ด อายุ 72 ปี เจ้าของห้องเช่า กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้มาบอกผู้เช่าซึ่งเป็นสามีของคนก่อเหตุให้รับผิดชอบกระจกที่โดนทุบแตก เขาบอกว่าเขาไม่เกี่ยว เขาไม่ได้เป็นคนทำ คนนอกเป็นคนทำกระจกแตก ที่ผ่านมาเขาทะเลาะกับเมียคนที่มาทุบกระจกเป็นประจำ แต่ตนเองก็ไม่ได้สนใจ เพราะเขาจ่ายค่าเช่าตรงทุกเดือน วันเกิดเหตุผู้ชายเขาออกไปทำงาน รปภ. เขาก็ล็อกประตูห้อง โดยไม่ให้ผู้หญิงออกมาข้างนอก

ลุงอู๊ด กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุได้เอากุญแจไปล็อกประตูไว้อีกชั้นหนึ่ง แต่ไม่ได้ไปแจ้งความเพราะมันไม่คุ้มกัน ดูรวมๆ แล้วผู้หญิงก็ไม่น่าจะมีเงิน พอไปถามความรับผิดชอบ เขาบอกจะไม่รับผิดชอบ ซึ่งค่าซ่อมกระจกบานเกล็ดน่าจะอยู่ที่ประมาณ 1,000 บาท ดูแล้วคงต้องควักเงินจ่ายเองทั้งหมด หลังจากนี้จะไม่ให้ผู้เช่าห้องนี้อยู่แล้ว เพราะเขาทะเลาะกันแทบจะทุกวัน ก่อปัญหา สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้พักอาศัยรายอื่น.