กลับมาแท็กทีมกันครั้งใหญ่เพื่อภารกิจหลอนลั่นฮาบรรลัยใน “เทอม 3: ศาลล่องหน” กับสามหนุ่มสาวนักแสดงมากความสามารถอย่าง “มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล”, “แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” และ “มาร์ค-ศิวัช จำลองกุล” ที่ต้องร่วมหัวจมท้ายตามหาศาลที่ขึ้นชื่อเรื่องความเฮี้ยนไม่เป็นรองใครกับตำนานที่เล่าต่อๆ กันมาถึงศาลเพียงตาที่คนรู้…ไม่ได้เห็น คนเห็น…ไม่เคยรู้จัก เมื่อพวงมาลัยคืนงานประกวดร้องเพลงที่ “วาฬ” (มาร์ช จุฑาวุฒิ) เอามาให้“มินท์” (แพรวา ณิชาภัทร)ดันได้มาจากศาลหลังหนึ่งที่ไม่รู้ที่มาจนพวกเขาโดนผีศาลหลอกไปตามๆ กันเดือดร้อนถึงหนุ่มเนิร์ด “ฮาเลย์” (มาร์ค ศิวัช)ที่ต้องเข้ามาช่วยอย่างไม่รู้อีโหน่อีเหน่ในการตามล่าหา “ศาลล่องหน”เพื่อขอขมาให้สำเร็จ


มาร์ช จุฑาวุฒิ เผยว่า “เรื่องนี้ตั้งแต่อ่านบทผมสนุกกับมันมากครับ เพราะมันทั้งตลกและน่ากลัว สถานที่ถ่ายทำก็ยังหลอนทำให้อินกับเรื่องได้มากปกติผมเป็นคนไม่ค่อยกลัวผี แต่ทีมงานเขาแต่งออกมาน่ากลัวมากแล้วผมเป็นคนที่แพ้ทางนางรำด้วยเจอกี่ทีก็ขนลุก… เรื่องนี้ผมมาแสดงร่วมกับแพรวา และมาร์คที่เคยเจอกันมาแล้วจากซีรีส์เรื่องเคว้ง กับแพรวาเหมือนเราโตมาพร้อมๆ กัน ร่วมงานกันมาเยอะเรื่องนี้เราเลยจูนกันติดเร็ว ความสนิทที่ต้องเป็นเพื่อนกันมันก็มาเองตามธรรมขาติเข้าใจในการแสดงได้เร็วในระยะการทำงานที่สั้น
ส่วนมาร์คก็ยังเป็นคนตั้งใจทำงาน พอมาร่วมงานกันอีกก็สบายเลย น้องเขาทุ่มเทมากๆ เขาขอผู้กำกับเล่นฉากสลิงเองด้วย”

แพรวา ณิชาภัทร เผยว่า “หนูมารับเล่นเรื่องนี้เพราะผู้จัดการบอกว่ามันสนุก ไม่น่ากลัว และสุดท้ายเรื่องที่หนูกลัวก็เกิดขึ้น ‘พี่มาร์ช’
ก็เจออะไรบางอย่างในห้องน้ำตอนถ่ายทำ ‘มาร์ค’ ก็เห็นอะไรสักอย่างที่ท้ายห้องในคืนที่ดึกมาก ยังโชคดีที่ไม่ใช่หนู หนูไหว้ทุกจุดที่เขาให้ไหว้เพราะที่ที่เราไปถ่ายเป็นมหาวิทยาลัยซึ่งก็มีเรื่องเล่าไม่เบาเหมือนกัน”

มาร์ค ศิวัช เผยว่า “พอมาเล่นเรื่องนี้ผมก็ได้รู้เรื่องของศาลต่างๆมากขึ้นว่ามันแตกต่างกันยังไง เราควรจะปฏิบัติกับศาลแต่ละแบบยังไง แต่ถ้าอยู่ๆผมยกมือไหว้แล้วหันกลับมาศาลหายไปแล้วแบบในหนัง ผมคงจะช็อก ผมพูดได้เต็มปากเลยว่ามันสนุกตั้งแต่อ่านบท มีทั้งแอ็กชัน น่ากลัว ตลก ตกใจ ครบรส พวกผม 3 คนตอนที่เล่นเรื่องนี้ยังขำกันเอง ดึกแค่ไหนก็ยังสนุกกันอยู่เลยครับ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews