ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวดีที่เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ประจำเมื่อวานนี้ 1 มิถุนายนเลยก็ว่าได้สำหรับเรื่องราวการประกาศถูกขอแต่งงานของสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย ที่ออกมาลงคลิปตอนหวานใจ เฟม สวมแหวนขอแต่งงานที่ประเทศนอร์เวย์ โดยมีคุณพ่อของแมทและครอบครัวฝ่ายชายและเพื่อนสนิทพร้อมหน้า ทำเอาสาวแมทถึงกับน้ำตาแตกไปเลย งานนี้แฟนๆเลยมาแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในอินสตาแกรมของ แม่นีย์ แม่ของแมท ก็ได้มีการลงรูปตอนเฟมขอแมทแต่งงาน มีการเปิดแชทตอนเฟมมาขออนุญาตจะขอแมทแต่งงาน และรูปคู่ตอนทำภารกิจขอสาวแมทแต่งงานแล้ว โดยแม่นีย์เขียนข้อความด้วยความเอ็นดูว่าที่ลูกเขยว่า “My Matt ขอกับพ่อทางนู้น..
ขอกับแม่ทางนี้…
I love you. Let’s hold each other’s hands tightly and take care of each other through happiness and suffering. Help each other avoid it. Towards a beautiful goal.”

ตามด้วยสาวแมทที่มาคอมเมนต์ในรูปที่แม่นีย์ลงไปว่า “เอาแชทมาเปิดระวังโดนฟ้องนะคะ” ซึ่งแม่นีย์ก็มาบอกความในใจว่า “อุ้ย…ขอโทษนะคะ ก็รักเค้าเข้าแล้ว อ่ะ แบ่งให้รักหน่อยน่าคนสวย” ซึ่งก็มีแฟนๆมาไลก์และมอบคำชมให้อย่างมากมาย บ้างก็บอกว่าดีใจกับแมทมีความสุขสักที บ้างก็บอกว่ารักแมทนะ สู้ๆนะคะแม่กับรักดีๆแบบนี้ อยู่กันนานๆ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม nee_phat