กลายเป็นโพสต์ที่คนอ่านแล้วสะเทือนใจหนักมากสำหรับโพสต์ล่าสุดของสาว เป้ย ปานวาด ที่ออกมาลงคลิปตอนใส่ชุดเจ้าสาวสุดสง่างาม ซึ่งเธออวดโฉมให้แฟนๆ เห็นอย่างโดดเด่น และเธอเขียนแคปชั่นชวนตกใจไว้ด้วยว่า

“คลิปนี้ถ่ายไว้ตั้งแต่เดือนกุมภา เป้ยตั้งใจทำเพื่อครบรอบแต่งงาน 12 ปี แต่วันนี้เป้ยไม่มีโอกาสได้ใช้มัน…ขอบคุณทีมงานทุกคนนะคะ ขอบคุณช่างหน้า @jimmakeup@mam_chaimongkon@jose_fotograf @mr_hawsuepin@yupapron66 @art_artery ขอบคุณชุดจาก @vanuscouture_official ขอบคุณพี่สันต์ @sunvanus ที่พี่นำทีมงานมาแต่งตัวให้เป้ยกันเยอะมากและที่สำคัญขอบคุณสถานที่ที่สวยมากๆ @lachapellebangkok และพี่จอร์ชนะคะ ทุกอย่างมันดีงามและลงตัว เป้ยชอบมากๆ ค่ะ เป้ยจำได้วันนั้นเป็นวันที่เป้ยมีความสุขมากๆ และวันนี้ก็เช่นกัน สำหรับเป้ยแล้ว…สิ่งใดที่เกิดขึ้นแล้วสิ่งนั้นย่อมดีเสมอค่ะ”

ตามด้วยรูปที่เธอสวมใส่ชุดแต่งงานนี้และมองไปข้างหน้า ซึ่งสาวเป้ยเขียนข้อความไว้ด้วยว่า “ภาพจำที่งดงามเสมอ” ซึ่งก็ทำเอาหลายคนพากันปาหัวใจและมอบกำลังใจให้เป้ยอย่างล้นหลาม โดยหนึ่งในนั้นมีเพื่อนสนิทสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ที่เขียนข้อความมาด้วยว่า “สวยกว่าเมื่อ 12 ปีที่แล้ว อีกนะ” งานนี้ทำเอาหลายคนไลก์แรงและมอบกำลังใจให้รัวๆ พร้อมบอกว่าสาวเป้ยสวยมากและมีคุณค่ามาก รักสาวเป้ย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ppanward