ฮัลโหลๆ แฟนๆ ที่น่ารักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” คนเริ่ดที่สุดในย่านหลักสี่มาแล้วจ้า ใครต้องการความทันสมัยและมีการอัปเดตข่าวสารดีๆ มาทางนี้เลยจ้า ถูกทางแล้ว เพราะบอกเลยว่าข่าวหนัก ข่าวดี ข่าวฮอตมีหมดเชิญจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของมือเบสสุดหล่อวง CNBLUE อย่างหนุ่ม อีจองชิน LEE JUNG SHIN ที่ล่าสุดทำลายล้างหัวใจแฟนๆ ทั้งโลกด้วยการอวดลุคแฟชั่นเซตสุดหล่อที่ดูแบดบอยและเท่มากๆ จนต้องปรบมือให้ ยิ่งซีรีส์ล่าสุดด้วยมุมแบดๆ ของบทแล้ว และการทำหน้าเท่ๆ นิ่งๆ ที่เหมือนอินในบทของหนุ่มจองชิน ทำเอาหลายคนกรี๊ดแรงทีเดียว ไม่รู้ว่าเจ้าตัวรู้ไหมว่าเท่มากแต่บอกเลยว่าแฟนๆ ชอบมาก อยากให้ออกมาอวดบ่อยๆ เชียวล่ะ

@ต่อกันที่ข่าวของ เบนซ์ พรชิตา และสามี มิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ คู่รักคนดังที่ได้ควงแขน ทนายความ นิติธร แก้วโต หรือ ทนายเจมส์ ออกมาตั้งโต๊ะชี้แจงประเด็นดราม่าทางสังคม หลังถูกเข้าใจผิดว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ ITCHA (อิชช่า) ที่เจ้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ ถูกสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. ตรวจพบสารไซบูทรามีนในผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ทั้งที่จริงแล้วผลิตภัณฑ์นั้นเป็นของปลอม จนทำให้สังคมเกิดความเข้าใจผิดและเกิดความเสียหายต่อตัวผลิตภัณฑ์และชื่อเสียงของตัวเอง ทำให้ต้องออกมาปกป้องตัวเองในครั้งนี้

ทนายเจมส์ เผยว่า “ผมขออนุญาตชี้แจงแทน แต่ถ้าเป็นเรื่องที่สองคนเกี่ยวข้องให้เขาชี้แจงเอง ในส่วนที่ อย.ออกมาประกาศ ภาพกล่องมี 2 ส่วน อันแรกมีลายเซ็นคุณเบนซ์ อันนั้นไม่ใช่กล่องผลิตภัณฑ์ เป็นภาพกราฟิก ที่ออกเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาเอง แต่กล่องผมเชื่อว่า อย.ตรวจสารเจอคืออีกกล่องนึง ภาพกล่องจริงๆ เลยและมีด้านหลัง ซึ่งเป็นลอตผลิตเมื่อวันที่ 10 มกราคมปีที่ผ่านมา เพจของบริษัทแม้แต่คุณเบนซ์ก็เตือนตัวแทน และผู้บริโภคมาตลอดว่าระวังของปลอม ซื้อของปลอมมาให้ดูในเพจด้วยซ้ำ พอ อย.เอาภาพจริงและปลอมมาเทียบกัน เรายืนยันวันนี้ว่าตั้งแต่การผลิตลอตที่ 1 จนถึงวันนี้ ในสินค้าจริงไม่มีสารไซบูทรามีน มั่นใจว่าของเราไม่มีสารดังกล่าว โดยของปลอมต้องการให้ผลลัพธ์ใกล้เคียงกับของจริง แต่ต้นทุนถูกกว่าเลยใช้สารไซบูทรามีนครับ ต้องขอบคุณ อย.ที่ออกบอกด้วย เพราะร้านของปลอมปิดไปเกือบหมดแล้ว พอรู้มีสินค้าปลอมในตลาดเยอะ ก็มีการประกาศและมีการแจ้งความและไม่ได้บอกสื่อ เราไม่ต้องการจับตัวย่อย เราทำเงียบๆ เราต้องการจับตัวใหญ่ เราจึงไม่ได้ประกาศไง เรามีหลักฐานการแจ้งความมาด้วย ซึ่งร้านค้ามีการแอบเอาสินค้าเราไปตรวจตั้งแต่มีนาคม ผลออกเดือนเมษายนที่ผ่านมา ไม่พบไซบูทรามีนนะครับ”

“หมายเรียกต้องดูก่อนว่าเรียกไปในฐานะไหน พยาน หรืออาญา ก็ต้องดูว่าไปในฐานะไหนครับ การแจ้งความมีการแจ้งความ 2 ครั้งนะครับ แจ้งความเดือนเมษายน และพฤษภาคมอีกครั้ง และมีการล่อซื้อมา บริษัทแจ้ง ครั้งแรกไปแจ้งเพราะล่อซื้อมา 2 รอบไหม”

@ต่อกันที่ข่าวของนางเอกชื่อดัง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่หลังจากผู้จัดการส่วนตัวหรือผู้จัดละครชื่อดัง “เอ ศุภชัย” ได้เผยโปรเจกต์ละครเรื่องเสน่ห์นางให้ทุกคนได้ทราบแล้ว ซึ่งบทนางเอกสำหรับเรื่องนี้ พี่เอกล่าวไว้ว่าจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากสาวอั้มเท่านั้น งานนี้แฟนๆ ลุ้นว่าสาวอั้มจะใจอ่อนตกลงยอมรับเล่นละครเรื่องนี้ไหม

ล่าสุด สาวอั้ม ได้มาร่วมงานกับโปรเจกต์พิเศษของ Pananchita x Bugaboo Shop ซึ่งสาวอั้มได้เผยกับสื่อมวลชนว่า “ในส่วนเรื่องของละคร จริงๆ ก็อยากเล่นเพราะเรื่องนี้สนุกมาก บทยากมาก เขาบอกว่าเหนื่อยมากๆ เหนื่อยกว่าเรื่องแม่นาคอีก ซึ่งผู้กำกับเป็นคนบอกว่าเรื่องนี้เหนื่อยมาก ตอนแรกเขาบอกว่าเขาจะย้ายโลเคชั่นมาที่บ้านอั้ม ซึ่งเป็นไปไม่ได้หรอกที่จะมาถ่ายแถวนี้ แต่สุดท้ายแล้วพอจริงๆ มันก็ไม่ได้ หลอกเราไปวันๆ สร้างฝันว่า อันนู้นจะได้ อันนี้จะได้ คือตอนนี้เรามีความสุขที่จะอยู่บ้านจริงๆ งานที่เขาจ้างไปยังไม่ไปเลยนะ คือไม่ได้ใช้ชีวิตมีความสุขมานาน คือตั้งแต่เด็กอั้มทำงานเยอะ จึงฝังใจ อั้มเลยว่ามันเหนื่อยมากจริงๆ นะ แต่ตอนนี้ก็หายเหนื่อยแล้วแต่ยังรู้สึกว่าได้อยู่กับครอบครัว ได้อยู่กับน้องหมามันคือความเคยชิน”

@ยาวๆ กันที่ข่าวของการปล่อยตัวอย่างเต็ม (Official Trailer) ออกมาสร้างความฮือฮาให้กับแฟนภาพยนตร์ และสร้างความคึกคักกับวงการหนังไทยอย่างต่อเนื่องสำหรับภาพยนตร์เรื่อง “แดนสาป The Cursed Land” ผลงานสยองขวัญล่าสุดจากเนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ เตรียมเปิดบ้านให้พิสูจน์ความลี้ลับต่างศรัทธา 11 กรกฎาคมนี้ ในตัวอย่างเต็มของภาพยนตร์เรื่อง “แดนสาป The Cursed Land” จะพาผู้ชมตามติด มิตร รับบทโดย อนันดา เอเวอริงแฮม และ เมย์ รับบทโดย เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ สองพ่อลูกชาวพุทธที่เริ่มต้นชีวิตใหม่หลังสูญเสียคนที่พวกเขารักในบ้านเก่าแก่กลางชุมชนคนมุสลิม ไม่เพียงที่ทั้งคู่ต้องปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมและผู้คนที่ต่างความเชื่อต่างความศรัทธา แต่ยิ่งไปกว่านั้น พวกเขาต้องรับมือกับอาถรรพณ์ลี้ลับที่ตามรังควานไม่จบไม่สิ้น แม้จะหาทางแก้ด้วยการตั้งศาลพระภูมิหรือนิมนต์พระมาสวดก็ไม่อาจหยุดยั้งการคุกคามจากพวกมัน หรือมันคืออาถรรพณ์ที่ศาสตร์ไหนก็ต้านไม่อยู่

จากคำพูดของมิตรในตัวอย่างหนังที่ว่า “ผีมันเลือกศาสนาได้ด้วยเหรอ” ถือเป็นการสื่อถึงแนวคิดเรื่องของความเขย่าขวัญบนพื้นที่ต่างศรัทธาได้ชัดเจน ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้อำนวยการสร้างอย่าง “อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร” และผู้กำกับ “ภาณุ อารี” ต้องการที่จะให้ผู้ชมโดยเฉพาะแฟนภาพยนตร์สยองขวัญได้มาร่วมพิสูจน์เรื่องราวลี้ลับเหนือธรรมชาติบนเส้นแบ่งความเชื่อของศาสนา พร้อมได้เห็นพิธีกรรมไสยศาสตร์ต่างถิ่น นับได้ว่าเป็นประสบการณ์ความสยองขวัญในโรงภาพยนตร์ที่ต้องมาพิสูจน์ให้เห็นกับตาสักครั้ง

@มากันที่ข่าวของละครพีเรียดรสแซ่บ “รอยรักรอยบาป” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” จนเป็นที่พูดถึง โดยเฉพาะนาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก “พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ” นางร้ายสุดจี๊ด ที่รับบท “ทองเกลียว” เมียบ่าวสุดเซ็กซี่ เร่าร้อน สมมงนางร้ายสุดๆ เพราะล่าสุดแผลงฤทธิ์ใส่เพื่อนรักอย่าง “กุ๊กกิ๊ก กชกร” ที่รับบท “อิ่ม” กะจะเอากันถึงตาย เพราะดันไปรู้ว่าอิ่ม มาใช้ผัวคนเดียวกันกับเธอ แถมยังตั้งท้องอีก งานนี้นางร้ายตัวจี๊ดอย่างทองเกลียวเลยสั่งสอนอิ่มชุดใหญ่ไฟกะพริบ

ฉากนี้เป็นตอนที่ทองเกลียว (พลอย-รัญดภา) รู้เรื่องว่าอิ่ม (กุ๊กกิ๊ก กชกร) ท้องกับหลวงวิสุทธิ์ (ฟลุค เกริกพล) เลยไปบุกเข้าไปถามและเห็นว่าอิ่มอาเจียนอยู่ อิ่มไม่กล้าตอบ ยิ่งแฟนของอิ่มออกตัวรับแทนว่าท้องกับเขา แต่ทองเกลียวไม่เชื่อ เข้าไปกระชากหัวอิ่ม จิกตบ จวน (เกรซ พัชร์สิตา) เข้ามาห้ามเลยโดนลูกหลง ทองเกลียวลากอิ่มมาที่เครื่องหีบอ้อย พยายามจับมือและหัวอิ่มยัดเข้าไปเพื่อให้เครื่องหีบอ้อยบีบให้แหลก อิ่มร้องไห้อ้อนวอนแต่ทองเกลียวไม่ยอม แถมยังตัดขาดความเป็นพี่เป็นน้อง เพราะมาใช้ผัวคนเดียวกัน
เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงถ่ายลาดหลุมแก้ว ถึงอากาศจะร้อนระอุแค่ไหน ทีมนักแสดงเรื่องนี้ไม่เคยหวั่น ไม่ว่าพี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับ จะรีเควสให้เล่นแบบไหนก็ทุ่มเทเต็มที่ไม่มีกั๊ก โดยเฉพาะฉากวันนี้ต้องยกให้กับสาวๆ แก๊งนี้ พลอย กุ๊กกิ๊ก และ เกรซ ที่จะต้องออกแรงปะทะตบตีกัน งานนี้ห้ามอ่อม ต้องบูสต์เอเนอร์จีตลอด ซึ่ง ผกก. ค่อนข้างเป็นห่วงเลยให้ทีมงานคอยเซฟดูแลความปลอดภัยให้รัดกุมที่สุด ก่อนจะถ่ายทำจริงก็มีการซักซ้อมคิวกันแบบเบาๆ เพื่อให้ทุกคนรู้จังหวะและมุมกล้อง แต่ด้วยอินเนอร์ของความเป็นนักแสดงมืออาชีพแค่ตอนซ้อมก็เล่นกันแบบสมจริงสมจัง จน ผกก. ต้องคอยปรามว่าออมแรงกันหน่อยนี่แค่ซ้อม หลังจากซ้อมจนมั่นใจแล้ว ทั้งสามสาวก็นัดแนะ ขอโทษขอโพยกันก่อน

ด้วยความเป็นเพื่อนซี้การทำงานเลยง่ายขึ้น ถึงเวลาปล่อยพลังกันแล้ว เริ่มที่พลอยหงุดหงิดหัวเสีย กระฟัดกระเฟียด บุกเข้าไปหากุ๊กกิ๊ก เพื่อถามหาความจริงว่าท้องกับใคร กุ๊กกิ๊กไม่ตอบ ยิ่งทำให้พลอยฉุน ตรงปรี่เข้าไปกระชากตัวกุ๊กกิ๊กจนตัวปลิว บีบแขนแน่นเพื่อเค้นถามความจริง จนพี่ตู่-จารุศิริ ทนไม่ไหวเลยตอบแทนว่ากุ๊กกิ๊กท้องกับฟลุค-เกริกพล ยังไม่ทันขาดคำพลอยก็กรี๊ดปรี๊ดแตก ตบกุ๊กกิ๊กไม่ยั้ง จนเกรซ ต้องเข้ามาห้าม แต่ก็ถูกลูกหลงเอาเศษแก้วปาใส่ จนเป็นแผลถลอกที่ไหล่ พลอยโมโหเลือดขึ้นหน้าจิกกระชากกุ๊กกิ๊กลากตัวไปที่เครื่องหีบอ้อย จับกดพยายามเอามือเข้าไปยัด กุ๊กกิ๊กก็ร้องไห้โฮฟื้นตัวสู้ไม่ยอมเอามือเข้าไป พลอยก็ดึงดันจะเอายัดเข้าให้ได้ เดือดร้อนเกรซแล้วคนอื่นๆ ต้องเข้าไปรวบตัวพลอยจับแยกออกมา แต่กว่าจะแยกออกมาได้ก็เล่นเอาเหนื่อยหอบอยู่ไม่เบา เพราะชีพลอยอินเนอร์แรงมาเต็มทั้งมือทั้งเท้าถีบสะบัดไม่ยั้ง ส่วนกุ๊กกิ๊กนั่งกองกับพื้นหัวกระเซอะกระเซิง สะอึกสะอื้นน้ำตานองหน้า หลังสิ้นเสียงคัท สาวๆก็รีบเข้าไปกอดขอโทษขอโพยกันอีกรอบ แต่นี่แค่เบื้องหลังยังสนุกขนาดนี้ ในละครจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ห้ามพลาดชมออกอากาศวันที่ 10 มิถุนายน เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7 HD เลยจ้า

@มากันที่ข่าวของตกแฟนๆ ไปเต็มๆ สำหรับความน่ารักของ “น้องอบเชย” ลูกสาวคนเก่งของ คุณพ่อ “โย่ง อาร์มแชร์” หรือ “โย่ง อนุสรณ์” กับคุณแม่ “ก้อย วลัยลักษณ์” ที่มักจะโมเมนต์ความน่ารักแบบเป็นธรรมชาติให้แฟนๆ ได้เห็นกันอยู่เสมอ อย่างก่อนหน้านี้ “คุณพ่อโย่ง” ก็เพิ่งจะเปิดตัวรายการใหม่ อร่อยฟันหลุด by เชฟอบเชย รายการที่น่ารักและเปลืองวัตถุดิบที่สุดเพราะเชฟทำไปชิมไปจนเกือบหมด ดูแล้วใจฟูมาก ล่าสุด เชฟตัวน้อยก็ขอเข้าครัวโชว์ฝีมือทำขนมแบบเชฟมือโปรอีกครั้ง กับเมนูอร่อยไม่ซ้ำจำสูตรไม่ได้ อย่าง “แอปเปิ้ลอบเชยชีสพาย“

โดย “คุณพ่อโย่ง” ได้โพสต์คลิปลูกสาวเข้าครัวทำขนม แบบทำไปชิมไป พร้อมแคปชั่น “อร่อยฟันหลุด มาแล้วจ้าาาาา!!! EP นี้ เชฟอบเชยฟินมาก ชิมทุกขั้นตอนเลยจ้ะ “จอยมากจ้าาาา” เชฟอบเชยกล่าว #อร่อยฟันหลุดbyเชฟอบเชย #โอ้เอยเจ้าอบเชย #yongkoifamily“ งานนี้หลังจากที่แฟนๆ ได้เห็นคลิป ก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ ไปกับความน่ารักของ “เชฟอบเชย“กันเป็นแถวๆ ทีเดียว

@ยาวๆ กันที่ข่าวของ เจมส์ เรืองศักดิ์ พร้อมด้วย ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์ และครอบครัว เป็นตัวแทนแฟนเพจ Babyandmom.co.th เพจให้ความรู้เตรียมตั้งครรภ์ตามหลักวิทยาศาสตร์สำหรับผู้มีบุตรยาก มอบทุนการศึกษา 100,000 บาท แก่นักเรียน เรียนดี มีคุณธรรม โรงเรียนโศภนคณาภรณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อเป็นทุนต่อยอดด้านการศึกษา ช่วยแบ่งเบาภาระครอบครัว และค่าใช้จ่ายในชีวิตประจําวันชีวิตของนักเรียน

ครูก้อย เผยว่า โรงเรียนโศภนคณาภรณ์ เป็นโรงเรียนมัธยมศึกษาประจำอำเภอ ตั้งอยู่ในตำบลเกาะทวด อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช นักเรียนส่วนใหญ่อาศัยอยู่กับปู่ย่าตายายเพราะพ่อแม่ต้องออกไปทำงานและมีฐานะค่อนข้างยากจน นอกจากนี้ยังเป็นโรงเรียนที่คุณพ่อกับคุณแม่ของครูก้อยเคยเป็นราชการครูอยู่ที่นี่ และครูก้อยก็เคยมาอาศัยอยู่บ้านพักครูกับคุณพ่อคุณแม่ เคยมาวิ่งเล่นในโรงเรียนเป็นประจำ จึงมีความผูกพันกับโรงเรียน และอำเภอปากพนังยังเป็นบ้านเกิดของครูก้อย ซึ่งปัจจุบันทั้งคุณพ่อและคุณแม่เกษียณอายุราชการแล้ว คุณพ่อเกษียณได้ 7 ปี คุณแม่เกษียณได้ 6 ปี และในทุกๆ ปี คุณพ่อคุณแม่ของครูก้อยจะมามอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่โรงเรียนในวันไหว้ครูของโรงเรียนเป็นประจำ ดังนั้นปีนี้ ครูก้อยจึงเลือกที่จะมามอบทุนให้กับนักเรียนโรงเรียนโศภนคณาภรณ์ร่วมกับคุณพ่อและคุณแม่ ทั้งครูก้อย และ พี่เจมส์ จึงถือโอกาสเป็นตัวแทนแฟนเพจ เพจที่ครูก้อยเปิดมาเพื่อให้ความรู้เตรียมตั้งครรภ์ตามหลักวิทยาศาสตร์สำหรับผู้มีบุตรยาก ร่วมมอบทุนการศึกษา จำนวน 100,000 บาท โดยแบ่งทุนออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ 1.นักเรียนที่เรียนดี มีคุณธรรมตั้งแต่มัธยมศึกษาปีที่ 1 ถึงปีที่ 6 จำนวน 9 ทุน 2.มอบทุนให้นักเรียนทุกคน ซึ่งมีจำนวนนักเรียน 136 คน เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายที่ช่วยแบ่งเบาภาระครอบครัว และการดําเนินชีวิตของนักเรียน ทั้งค่าอาหาร ค่าเดินทาง และค่าใช้จ่ายในชีวิตประจําวัน และ 3.สมทบทุนสวัสดิการโรงเรียน เวลาเด็กเจ็บไข้ไม่สบายก็สามารถใช้เงินก้อนนี้เป็นค่าน้ำมันเดินทางพานักเรียนไปโรงพยาบาลและทำกิจกรรมอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสวัสดิการนักเรียนต่อไป

ด้าน “เจมส์ เรืองศักดิ์” ได้กล่าวว่า “การศึกษาเป็นสิ่งที่สำคัญเปรียบเสมือนการสร้างบ้านที่ต้องมีเสาเข็มที่มั่นคง แต่ในชีวิตจริงจำเป็นต้องออกไปเรียนรู้โลกภายนอกอีกมาก ดังนั้นจงอย่าลืมที่จะเรียนรู้ประสบการณ์ในชีวิตให้มากกว่าในตำราเรียนเพื่อให้สอดคล้องกับโลกที่เปลี่ยนไปเร็วมาก และสิ่งที่จะทำให้ทุกคนสามารถที่จะใช้ความรู้กับการเรียนรู้นี้ให้เกิดประโยชน์ที่สุด นั่นคือ เราทุกคนต้องเป็นคนดี ขอฝากน้อง ๆ ไว้ว่า อย่าลืมศึกษาประสบการณ์ชีวิตให้มากและเป็นคนดีก็จะทำให้ประสบความสำเร็จในชีวิตครับ”

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของ ครองตัวสวยๆ โสดๆ มา 4 ปีล่ะ สำหรับนางร้ายหน้าสวย ”ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา“ ก็ขอออกมาปฏิวัติตัวเองกับการลุกขึ้นมาแต่งองค์ทรงเครื่อง ปรับลุคใหม่ให้ดูสวย เปรี้ยว ซ่า แถมล่าสุดยังมีข่าวเมาท์สนั่นวงการว่าเจ้าตัวย่องขึ้นเขียงอัพอึ๋มเรียกความมั่นใจให้กับตัวเองอีกด้วย

ครีม-เปรมสินี กล่าวว่า “ว้าย… รู้ได้ยังไงก่อน แหมคนเราอายุเลข 4 แล้ว มันก็ต้องดูแลตัวเองกันบ้างค่ะ ก็สาวโสดอ่ะเนอะจะปล่อยตัวปล่อยใจปล่อยจอยก็ไม่ได้ เราก็ต้องหันมาดูแลตัวเองบ้างทั้งเรื่องของหน้าตาเราจะปล่อยให้โทรมก็คงจะไม่ได้ส่วนเรื่องของหุ่นมันก็มาพร้อมกับอายุอย่างที่รู้ๆ กัน ครีมเองก็มีออกกำลังกายบ้างเพราะอยากให้หุ่นมันดูเฟิร์ม แต่พออายุมันเยอะขึ้นมันก็ค่อนข้างจะลดอะไรลำบาก เอาจริงๆ ครีมเองต้องพึ่งตัวช่วย ก็มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงหลายคนแนะนำ ให้ลองไปที่ดิอาทคลินิก เราก็เลยจัดเต็ม ทั้งเรื่องของการดูดไขมันเพราะครีมก็เป็นอีกหนึ่งคน ที่พอเวลาอายุมากขึ้นมันก็จะมีไขมันส่วนเกินที่ลดยาก เรื่องอัพอึ๋ม ก็ยอมรับค่ะ แต่อย่าเรียกว่าอัพอึ๋มเลยค่ะ เรียกว่าเป็นการไปยกกระชับให้มันดูดีมากกว่า เพราะพอเราอายุมากขึ้นมันก็มีความหย่อนคล้อยไปตามแรงโน้มถ่วงของโลก (หัวเราะ) เราเองก็ต้องยกกระชับให้มันกลับมาให้สวยปัง อย่างที่บอกอ่ะค่ะสาวโสดจะปล่อยตัวก็คงไม่ได้ รวมถึงช่วงที่ผ่านมาเราเองก็มีแผนไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ ก็เลยต้องหาตัวช่วยเพิ่มความมั่นใจซะหน่อย ก็เลยออกมาอย่างที่เห็นว่าพอใส่บิกินีแล้วมันกระชับขึ้นจริงๆ มันได้ผลจริงๆ เพราะเพื่อนๆ ที่ไปด้วยกันทุกคนก็บอกว่าหุ่นดูดีขึ้นเยอะ ทุกคนก็ถามเราว่าเราไปทำอะไรมาหรือเปล่า เพราะเพื่อนๆ ทุกคนเห็นเราตลอด เราไม่ได้หายไปไหน ทุกคนก็เลยงงว่าแล้วเราเอาเวลาไหนไปทำ เราก็บอกเขาไปตรงๆว่าทำมาจริงๆไม่ได้ปิดบัง แต่เราก็ไม่ได้ต้องพักฟื้นอะไรนาน ทำเสร็จก็ออกมาทำงานได้เลยค่ะ พอทำมาแล้วสวยสวยมั่นใจขึ้นเรื่องหนุ่มๆ ตอนนี้ครีมก็ยังโสดอยู่ค่ะ แต่ก็ยอมรับว่าที่ผ่านมา ตั้งแต่เราหันกลับมาดูแลตัวเอง ก็มีคนเข้ามาพูดคุยทำความรู้จักบ้าง มันก็มีทั้งเด็กกว่าแล้วก็โตกว่าค่ะ แต่เอาจริงๆ เราก็ไม่ติดหรอกว่าจะเด็กหรือแก่กว่า เราขอแค่คนที่คุยกันรู้เรื่อง เข้าใจในสิ่งที่เราเป็นก็พอแล้ว ถามว่าติดไหมเรื่องของการแต่งงานรอบ 2 ไม่ได้ติดค่ะ แต่อายุป่านนี้แล้วนะก็ไม่ได้คิดไกลขนาดนั้น อย่างที่บอกว่าขอให้มีแฟนก่อนแล้วกันค่ะ เรื่องอื่นค่อยว่ากัน แต่จริงๆ แล้ว จะมีไม่มีเราก็ไม่ติดในเรื่องของแฟน ทุกวันนี้ขอแค่มีงานมีเงินก็แฮปปี้ที่สุดแล้วค่ะ”

แหม ข่าวเพียบ ข่าวฮอต ข่าวดีต่อใจมีเยอะเลย ยังไงก็อย่าลืมอ่านแล้วแชร์ให้เพื่อนๆ รู้ด้วยนะ จะได้ไม่ตกเหตุการณ์สำคัญ ฝากด้วยจ้า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”