เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์สุดฉาวที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 2 มิ.ย. 67 มีประเด็นดราม่าสุดช็อกที่มีนักเรียนคนหนึ่งถ่ายคลิปอวดลงโซเชียล ขณะกำลังจูบครูสาวอย่างดูดดื่ม

ขอบคุณภาพจาก : nextapple

โดยเรื่องราวทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในประเทศจีน หลังมีคลิปวิดีโอขณะที่นักเรียนวัย 16 ปี สวมชุดเครื่องแบบนักเรียนมัธยม กำลังจูบดูดดื่มกับผู้หญิงคนหนึ่งที่คาดว่าน่าจะเป็นคุณครู ในขณะที่จูบกันนั้น ฝ่ายชายได้พูดต่อหน้ากล้องว่า “ยัยโง่ตัวน้อยของผม วันนี้เป็นวันเกิดของเธอ ป้าของผมอายุเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งปีแล้ว” หลังจากสิ้นเสียงฝ่ายชาย ฝ่ายหญิงจึงตอบกลับไปว่า “ฉันเป็นพี่สาว ไม่ใช่ป้า!” หลังจากนั้นทั้งสองก็จูบกันหน้ากล้องอยู่หลายครั้ง ซึ่งในตอนท้ายคลิปวิดีโอ นักเรียนชายได้พูดกับกล้องว่า “ผมจะทำอะไรไม่ดี” แล้วจากนั้นจึงปิดกล้องไป

หลังจากที่วิดีโอได้ถูกเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ จนกลายเป็นคลิปไวรัล ถึงแม้โรงเรียนจะปฏิเสธทันทีว่า “ผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่ครูในโรงเรียน” แต่คำพูดกลับถูกนักเรียนในโรงเรียนแฉตบหน้าทันที อีกทั้งชุดนักเรียนชายที่สวมใส่กลับถูกชาวเน็ตยืนยันว่า เป็นเครื่องแบบของโรงเรียนมัธยมต้นในมณฑลเหอเป่ย์อีกด้วย

นอกจากนี้ หลังจากมีการเปิดเผยประกาศของโรงเรียน เหล่านักเรียนก็ต่างพากันร้องเรียนทันที ซึ่งระบุว่า เนื้อหาของวิดีโอดังกล่าวเป็นความจริง แต่เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเดือนมีนาคม พ.ศ. 2566 หลังเกิดเหตุครูสาวถูกโรงเรียนไล่ออก ทางโรงเรียนจึงบอกว่า “ไม่มีครูผู้หญิงเช่นนี้” นั่นหมายความว่า “ปัจจุบันไม่มีครูแบบนี้อยู่ในโรงเรียนแล้ว” แต่วิดีโอนี้ถ่ายทำในโรงเรียนจริงๆ

ขอบคุณข้อมูลจากต่างประเทศ : nextapple และ ctwant