จากกรณีเพจดัง แฉเรื่องราวของครูผู้ช่วยสาว กู้เงิน 1 หมื่นบาท ใช้คืนตลอด แต่ถูกแก๊งเงินกู้โหด “เจ๊ฟ้า ราชบุรี” พาสามีบุกไปทำร้ายร่างกายแถวโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ราชบุรี ก่อนถ่ายรูปโพสต์ประจาน และครูได้ถูกให้ออก นั้น

เจ้าแม่เงินกู้โหด ‘เจ๊ฟ้า ราชบุรี’ พาผัวตื้บ ‘ครูผู้ช่วยสาว’ ซ้ำโพสต์ประจานจนโดนไล่ออก

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว พล.ต.ต.วชิรพงษ์ อมราพิทักษ์ ผบก.ก.จว.ราชบุรี ได้สั่งการเร่งด่วน ให้ทุกหน่วยในสังกัด เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงและพิสูจน์ทราบ ข้อมูลบุคคล ถิ่นที่อยู่ สถานที่ทำงาน ของผู้เกี่ยวข้องที่ปรากฏความเชื่อมโยงตามภาพข่าวโดยเร็วที่สุด โดยได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.อภิรัฐ พุ่มกุมาร รอง ผบก.ภ.จว.ราชบุรี รับผิดชอบงานสืบสวน เข้าไปควบคุม กำกับ ดูแล การสืบสวนติดตามผู้เสียหาย และผู้ก่อเหตุ

ต่อมาได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ทรงวุฒิ เริญวิชยเดช ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ว่าบุคคลที่ปรากฏอยู่ในคลิป ได้แก่ น.ส.จันทร์จิรา (สงวนนามสกุล) หรือเจ๊ฟ้า และ นายเชิดชัย (สงวนนามสกุล) โดยทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 7 และชุดสืบสวน สภ.เมืองราชบุรี ได้นำกำลังพร้อมหมายค้น เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 5 ต.เจดีย์หัก อ.เมืองราชบุรี พบกับทั้งคู่อยู่ภายในบ้าน และภายในบริเวณบ้านพบรถเก๋ง 2 คัน และรถมอเตอร์ไซค์ 1 คัน

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัว เจ๊ฟ้า และแฟนหนุ่ม ทั้งสองคนไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองราชบุรี ซึ่งระหว่างการสอบสวน ทั้งคู่มีสีน่าเคร่งเครียด ก่อนทั้งคู่ยอมรับว่าได้ปล่อยเงินกู้จริง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบเส้นทางของรถทั้งหมดว่าได้มาจากไหนอย่างไร พร้อมทั้งจะดำเนินการตรวจสอบเส้นทางการเงินของ เจ๊ฟ้า และแฟนหนุ่ม เพื่อหาความเชื่อมโยงเกี่ยวกับการปล่อยเงินกู้ว่าถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่.