เมื่อวันที่ 31 พ.ค. ดารานักแสดงหนุ่ม “บีม-ศรัณยู ประชากิจ” ได้เดินทางทางเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลบางพลัด หลังถูกเบี้ยวเงินค่าตัวงานพรีเซ็นเตอร์ โดยไม่ยินยอมชำระเงินหลังหมดสัญญาตั้งแต่ 25 มิถุนายน 2566 โดยชำระมาเพียง 50% จำนวน 150,000 บาท และคงค้าง 150,000 บาท จากยอดเต็ม 300,000 บาท โดยที่ผ่าน ดาราหนุ่มติดตามทวงถามหนี้ จนที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา จนล่าสุดเมื่อวาน (31 พ.ค. 67) ได้นัดชำระเงิน กลับไม่ดำเนินการ จนเป็นเหตุให้ต้องแจ้งความ

บีม ศรัณยู เผยว่า “ผมโดนเบี้ยวค่าพรีเซ็นเตอร์จากผู้ดูแลงานหนึ่ง โดยทางเขาสัญญาว่าจะชำระอีกครึ่งหนึ่ง โดยกิจกรรมแล้วเสร็จไปเมื่อ 24 กันยายน 2566 ผมทวงถามมากว่า 8 เดือน ก็ยังโดนดึงเงียบ เสียทั้งแรงเสียทั้งความรู้สึก โดยทางเขาได้อ้างว่าทางผู้ใหญ่ดึงเงินไว้ ทั้ง ๆ ที่ผมและผู้จัดการได้สอบถามไปทางผู้เกี่ยวข้อง ได้รับคำตอบมาว่า ได้จ่ายไปหมดแล้ว ให้ทางเขาทั้งหมดแล้ว ตอนทำงานผมทำเต็มที่ รถล้มก็รักษาตัวเอง ผมถูกผัดค่าตัวมามากว่า 10 ครั้ง

เมื่อวานนี้ได้มีการตกลงว่าจะชำระค่าจ้างที่ค้างจ่าย ทางผู้จัดการโทรฯ ถามทางเขาก็บอกว่าจะโอน จนท้ายที่สุดทางผู้จัดการผมได้บอกว่าถ้าวันนี้ไม่ชำระเงินค่าตัวจะเข้าแจ้งความ ทางเขาวางหูตัดสาย โดยอ้างขอคุยภายในก่อน จนล่วงเลยเวลามา 3 ทุ่ม ก็เงียบหาย จึงเป็นเหตุให้ผมตัดสินใจแจ้งความที่ สน.บางพลัด เพื่อขอความเป็นธรรมจากตำรวจและกฎหมายไทย เพื่อเอาผิดกับบุคคลดังกล่าว และขอให้ผู้บริหารผู้มีส่วนร่วมในโครงการ ออกมาแสดงจุดยืนความรับผิดชอบให้กับผมครับ”..