ฮอตจนต้องพูดถึงเลยหลัง ช่อง 7HD เตรียมเสิร์ฟละครเรื่องใหม่จากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น เรื่อง ขวัญหล้า โดยเป็นการพบกันครั้งแรกของ ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ พระเอกหนุ่มมาแรง กับ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส นางเอกเจ้าแม่ละครดราม่า ร่วมด้วย กิฟท์-สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์, ซิล-ฐณธรณ์ ธัญญกรกุล, มิลลี่-อภิสรา วงศ์ทัศนีโย และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ที่จะมาช่วยสร้างสีสันในเรื่อง โดย ขวัญหล้า ละครแนวดราม่าสูตรสำเร็จ ที่มีปมปัญหาของตัวละครที่หลากหลายน่าติดตาม ทั้งการแย่งชิงบัลลังก์ การตามหาของสำคัญ  กำไลขวัญหล้า และคทาทอง ถ่ายทอดเรื่องราว เส้นทางความรักระหว่าง สูรย์ (ภูมิ) และ ปานแก้ว (ชิงชิง) เริ่มต้นจากกำไลสำคัญ ที่ใช้กอบกู้แผ่นดินเกิด และเป็นของเลือกคู่ครอง จากคนแปลกหน้าแปรเปลี่ยนเป็นพี่น้องต่างสายเลือด ที่ต่างช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน โดยมีชาติกำเนิดของเธอและเขาเป็นตัวแปรสำคัญ กระทั่งความใกล้ชิดก่อให้เกิดเป็นความรักลึกซึ้ง แต่จะพาทั้งคู่ก้าวผ่านอุปสรรค และสารพันปัญหา เพื่อพานพบกับความรักที่แท้จริงได้ไหม

ภูมิ เผยว่า “เรื่องนี้ภูมิรับบทเป็น สูรย์ ครับ เป็นชื่อที่ใช้ในการปิดบังตัวตน ไม่ให้ใครรู้ว่าตัวจริงของ สูรย์ เป็นใครมาจากไหน ถ้าอยากรู้ ต้องไปติดตามชมในละครครับ ส่วนคาแรกเตอร์จะมีความสุขุม เด็ดขาด มีความเป็นผู้ใหญ่ และยังเป็นการร่วมงานกับชิงชิงครั้งแรกด้วย ชิงชิงเป็นคนที่มีความเป็นธรรมชาติในการพูดคุย และการเข้าถึงคาแรกเตอร์ ทำให้รู้สึกเพลิดเพลินในการดูเขาแสดง รวมไปถึงเรื่องจังหวะในการเล่นด้วยกัน ทำให้ผมไม่เกร็งเลย ดีใจมากที่ได้ร่วมงานด้วย รู้สึกว่าเป็นการร่วมงานกับอีกหนึ่งนางเอกที่เก่งมากอีกคนหนึ่งของช่อง ร่วมงานด้วยแล้วสนุก สบายใจ ยังไงก็ฝากติดตามชมละครด้วยนะครับ เป็นละครอีกหนึ่งเรื่อง ที่น่าสนใจ เรื่องราวเข้มข้น แบ็กกราวน์แต่ละตัวละครก็มีปมซับซ้อน น่าลุ้นทุกตอน รับรองว่าสนุกแน่นอน อยากให้ติดตามกันดูครับ”

ชิงชิง เผยว่า “ในเรื่องนี้ชิงชิงรับบทเป็น ปานแก้ว ค่ะ คาแรกเตอร์จะเป็นเด็กสาว ที่มีความสดใส มองโลกในแง่ดี ไม่คิดร้ายกับใคร อยากจะบอกว่า ดีใจที่ได้ร่วมงานกับภูมิค่ะ ภูมิเป็นคนที่เก่งมาก จำบทเก่งมาก ทำให้ชิงชิงรู้สึกเชื่อใจ และไว้ใจในการแสดงของเขา บางซีนที่ยากพอได้เข้าฉากกับภูมิ มันไหลลื่นไปได้ง่าย ๆ อยากจะเชิญชวนแฟน ๆ ติดตามชมละครกันเยอะ ๆ  เรื่องนี้ค่อนข้างมีความดราม่า เข้มข้นมาก ๆ และมีฉากแอ็กชั่นให้ได้ดูกัน ฉากกุ๊กกิ๊กของพระนางก็มี เรียกว่าครบรสเลยทีเดียว ฝากติดตามกันเยอะ ๆ นะคะ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews