เรียกได้ว่าเป็นการเอาใจเกมเมอร์ชาวไทยอีกครั้ง! ทาง Nomadic Games ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกม Burning Sword: Death Sun โดยจะมีระบบเสียงพากย์ไทย จาก ทีมพากย์ “พันธมิตร” รวมถึงนักพากย์ชาวไทยชื่อดังอื่น ๆ รวมกว่า 23 คน มาร่วมให้เสียงตัวละครในเกมด้วย!

Burning Sword: Death Sun คือเกมแนว Action Hack and Slash ที่สร้างขึ้นโดยค่ายเกม Nomadic Games ซึ่งเป็นค่ายเกมสัญชาติไทย ตัวเกมมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการตั้งแต่ช่วงปลายปี 2023 ที่ผ่านมา รูปแบบของตัวเกมนั้น จะได้แรงบันดาลใจมาจากความเป็นเกมแนว Souls ค่อนข้างหนัก แต่จะมีการนำเสนอในธีมของวิทยายุทธ์สไตล์จีนเป็นหลัก

ตัวละครหลักของเกมนี้ ที่ผู้เล่นจะได้ควบคุม มีนามว่า Zhang Yixian (จางอี้เซียน) ปรมาจารย์นักดาบผู้ต้องการล้างแค้นให้อาจารย์ของเขาที่ถูกสังหาร ศัตรูที่เขาต้องเผชิญหน้า คือ Gao Tian Qi (เกาเทียนฉี) The Supreme Ruler ผู้เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของเขา รวมถึงยังต้องปราบเหล่าประมุขและผู้มีอำนาจตามหัวเมืองทั่วยุทธภพอีกด้วย!

ส่วนระบบของเกม จะเน้นความเป็น Hack and Slash แบบเต็มตัว! ผู้เล่นจะต้องควบคุมสไตล์คอมโบที่มีความแตกต่างกัน นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถใช้ระบบการต่อสู้แบบตัวต่อตัว หรือการซุ่มโจมตี เพื่อเอาชนะศัตรูได้เช่นกัน โดยผู้เล่นจะต้องใช้สกิลทั้งหมดที่มีในการเอาตัวรอด และชนะศัตรูที่อยู่ข้างหน้าทั้งหมดให้ได้

หากใครที่สนใจเกม Burning Sword: Death Sun จากค่ายเกมไทย ก็สามารถติดตามได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้

Facebook: Burning Sword: Death Sun

Steam: Burning Sword: Death Sun

Discord: Burning Sword: Death Sun, Nomadic Games

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: Burning Sword: Death Sun