จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้” โพสต์คลิปวิดีโอโดยมีข้อความว่า “…ขนส่งมีงานทำอีกละ..ถ้าผู้ปกครองน้องไม่ออกมา..น้องก็คงโดนขูดรีดใช่ไหม-จากXXXมาคลองหลวง คลอง 2 มันเอาคนละ 100 มันขู่เด็ก/ ชื่ออะไรครับ / ไอ้XX…” โดยในคลิปเป็นภาพของโชเฟอร์แท็กซี่ กำลังส่งเงินคืนให้ชายคนหนึ่ง ที่เดินมาถามว่าเกี่ยวกับการเรียกเก็บเงินค่าแท็กซี่ผิดปกติ เนื่องจากไม่ยอมเปิดมิเตอร์วิ่ง มีการเรียกเก็บเงินจากเด็กถึง 300 บาท ซึ่งฝ่ายโชเฟอร์แท็กซี่ได้ไหว้ขอโทษ และจะไม่ทำแบบนี้อีก ภายหลังคลิปและข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 31 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี แม่ของเด็กหญิงที่นั่งมาในรถคันเกิดเหตุว่า คืนที่ผ่านมา ลูกสาวไปดูหนังที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านรังสิต ขากลับนั่งรถแท็กซี่มากับเพื่อนผู้หญิงรวม 3 คน ระหว่างทางได้แชตมาบอกว่ากำลังจะกลับเข้าบ้าน ก่อนจะระบุด้วยว่า “…แม่หนูกลัว…” จึงถามไปว่ากลัวอะไร ลูกสาวแชตมาเล่าให้ฟังว่า คนขับรถแท็กซี่บอกว่าจะเก็บค่าโดยสาร 300 บาทนะ เพราะน้ำท่วม

ตอนนั้นตนอยากบอกให้ลูกสาวลงจากรถ แต่เพราะเป็นยามวิกาลอาจเกิดอันตายขึ้นได้ จึงให้แท็กซี่มาส่งที่ถึงบ้านก่อน และให้สามีออกไปรับลูก รวมถึงสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่พอรถแท็กซี่มาถึงในซอย มองเห็นสามีก็เป็นไปตามคลิป ทั้งนี้ ค่าโดยสารระยะทางจากหน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดัง มาถึงหน้าบ้านเป็นเงินไม่เกิน 150 บาท แต่อีกฝ่ายกลับเรียกเก็บสูงเป็นเท่าตัว ทั้งยังไม่สวมใส่ชุดของคนขับแท็กซี่ด้วย จึงอยากให้ฝ่ายงานเกี่ยวข้องตรวจสอบเพื่อความปลอดภัย.