เว็บไซต์ cool-style ไต้หวัน กับคอลัมน์แนะนำสาวสวย COOL GIRL ได้มีการเปิดวาร์ปสาวมือกลองแข่งเรือมังกรที่ Repulse Bay เกาะฮ่องกง ซึ่งโด่งดังชั่วข้ามคืน หลังจากมีช่างภาพในงานประเพณีแข่งเรือมังกร ได้ถ่ายภาพของเธอเอาไว้ ก่อนนำไปโพสต์ที่กลุ่มสาธารณะ 爆廢1公社 ทางเฟซบุ๊ก (https://www.facebook.com/groups/340317417253425/permalink/1176195116998980/?mibextid=oFDknk&rdid=70AQPF6vAddh0xkB&share_url=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fshare%2Fp%2FJtvfzSjFDiGYtCn6%2F%3Fmibextid%3DoFDknk) พร้อมข้อความว่า “ผมมีลางสังหรณ์ว่า ปีนี้เรือมังกรลำนี้จะเร็วกว่ารถไฟความเร็วสูง”

โดยภาพดังกล่าว ได้กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ จากความสวยและเซ็กซี่ของเธอ ซึ่งทำหน้าที่มือกลองกำกับจังหวะของทีมเรือมังกรไห่หง (Haihong Dragon Boat Team) ตอนแรกเธอก็แต่งมาเต็มยศแบบมิดชิด แต่เพราะอากาศที่ร้อนจัด ทำให้เธอต้องถอดหมวกและเสื้อยืดออก พร้อมรูดซิปชุดว่ายน้ำด้านนอกออกจนเห็นบิกินีสีขาวตัวใน

สำหรับสาวมือกลองนุ่งบิกินีสุดน่ารักและเซ็กซี่คนนี้ เธอชื่อว่า “อี้โหว่” Yiwo Nevaeh หลังภาพของเธอกลายเป็นไวรัล เธอได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงทาง ig ส่วนตัว duckyiwo พร้อมข้อความว่า “มัน ขอบคุณทุกคนที่ถ่ายรูปให้นะคะ และ @hywind.watersport.hk ที่พาฉันไปด้วย (ถึงแม้ว่าฉันจะเป็นแค่คนตีกลอง แต่ฉันก็มีความสุขกับการออกกําลังกาย)”

ด้านทีมเรือมังกรไห่หง (Haihong Dragon Boat Team) ก็ได้โพสต์ภาพของเธอทาง ig ของทีม hywind.watersport.hk ประกอบกับรับสมัครสมาชิกใหม่มาร่วมพายเรือด้วยกัน ซึ่งคาดว่าน่าจะมีคนมาสมัครเยอะแน่นอน เนื่องจากหวังว่าจะได้พายเรือที่มีสาวอี้โหว่เป็นคนตีกลองกำกับจังหวะให้

สำหรับ “ประเพณีแข่งเรือมังกร” เป็นหนึ่งใน 3 เทศกาลตามประเพณีดั้งเดิม ที่จัดขึ้นในประเทศจีน ฮ่องกง ไต้หวัน โดยการแข่งที่เกาะฮ่องกง เพิ่งจัดไปเมื่อวันที่ 5 เดือน 5 คนเชื้อสายจีนส่วนใหญ่มักมารวมตัวกันที่ริมฝั่งแม่น้ำและทะเลสาบ เพื่อเพลิดเพลินกับบรรยากาศดี ๆ ขณะชมการแข่งเรือมังกรโบราณ กินบ๊ะจ่าง และดื่มสังสรรค์กัน

โดยเราได้นำภาพสวย ๆ ของสาว “อี้โหว่” ทาง ig ของเธอมาฝากกันด้วย

ติดตามสาว “อี้โหว่” ได้ที่
https://www.instagram.com/duckyiwo/

ทื่มา : cool-style.com.tw
ภาพ : ig – duckyiwo