หากพูดถึงชื่อเจสซี่ วาร์ด นางแบบและเน็ตไอดอลชื่อดังลูกครึ่งอังกฤษ-ไอซ์แลนด์ อาจจะมีน้อยคนนักที่จะไม่รู้จักเธอ ด้วยรูปร่างที่สวยงามและใบหน้าสไตล์ยุโรปที่ดูคมสวยอันเป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้คุณเจสซี่กลายเป็นนางแบบและอินฟลูเอนเซอร์ชาวไทยชื่อดังที่ปัจจุบันมีจำนวนผู้ติดตามมากถึงหลักล้านคนกับการเสริมลุคปรับทรงจมูกใหม่ให้มีความสวยหวาน น่าเอ็นดูมากขึ้นแต่ในขณะเดียวกันก็ยังโด่งสวยตามสไตล์โครงสร้างจมูกสายฝอ ซึ่งคุณเจสซี่ไว้วางใจให้ Theerathorn Clinic (ธีระธรฌ์ คลินิก) ที่ปัจจุบันได้พลิกโฉมยกระดับครั้งใหม่กลายเป็น YKJ Medical Center สถาบันความงามครบวงจร คุณภาพการบริการมาตรฐานระดับสากลที่โดดเด่นด้านการเสริมจมูก แก้จมูกเทคนิคโอเพ่นอันดับต้นๆ ของประเทศได้เป็นผู้ดูแล

“เจสประทับใจในฝีมือของพี่หมอกันมาตลอดค่ะ ก่อนหน้านี้หลายปีมาแล้ว เจสจมูกทะลุมาจากที่อื่น ก็ได้พี่หมอกันช่วยรักษาและแก้ไขจมูกได้ทัน ทำให้เจสไม่เสียโฉม ตอนนั้นเจสแก้จมูกแบบโคลส รองปลายด้วยกระดูกอ่อนหลังหู ต้องบอกว่าทรงสวยมาก หายบวมช้ำไว รับงานถ่ายแบบได้ หลังทำเพียงไม่กี่วันมีแต่คนทักว่าจมูกทรงนี้ดูสวยเซ็กซี่ สไตล์ฝรั่งเข้ากับหน้าเจสมากๆ เพราะเจสถ่ายแบบเซ็กซี่ด้วย หน้าก็ต้องคมและเฉี่ยวทุกมุม แล้วเจสก็ได้ตัดสินใจแก้ไขจมูกกับพี่หมอกันอีกครั้ง เพื่อเปลี่ยนสไตล์การรับงานของตัวเอง ปรับลุคให้ตัวเองดูเด็กขึ้น ครั้งนี้เป็นการแก้จมูกแบบเทคนิคโอเพ่นค่ะ เพราะเจสมั่นใจในฝีมือของพี่หมอกันอยู่แล้ว ให้พี่หมอช่วยเปลี่ยนจากสาวเซ็กซี่เป็นตุ๊กตาฝรั่งน่ารักๆ เพื่อให้เจสรับงานที่หลากหลายมากขึ้น จากนั้นก็มีการแก้คางปรับให้เข้ากับรูปหน้าและจมูกใหม่ของเจสด้วย เจสปลื้มหน้าตัวเองตอนนี้มากๆ พี่หมอกันคือที่ 1 ในใจของเจส เป็นหมอที่เก่งที่สุดสำหรับเจสเลย เจสรับรองเลยค่ะว่าเลือกเสริมจมูก แก้จมูกที่ YKJ Medical Center เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดแน่นอน”

ทั้งนี้เพื่อการปรับโครงสร้างจมูกใหม่ให้แข็งแรงและคงผลลัพธ์หลังการแก้จมูกได้ในระยะยาว หมอกัน YKJ Medical Center จึงเลือกใช้การแก้จมูกเทคนิคโอเพ่นปลายไร้ซิลิโคน 100% ด้วยการเน้นเสริมสโลปที่ช่วงสันด้านบนและเพิ่มทรงหยดน้ำที่ปลายจมูกโดยไม่ใช้ซิลิโคนเลย

เรียกได้ว่ารันวงการนางแบบและอินฟลูเอ็นเซอร์ไปต่อได้อีกยาวๆ สำหรับคุณเจสซี่ วาร์ด ที่มีใบหน้าสวยเด่นเป็นเอกลักษณ์ยิ่งเสริมจมูกด้วยทรงมหานิยมก็จะยิ่งเสริมโชค เรียกทรัพย์ งานปังไม่มีหยุดได้อย่างแน่นอน

สนใจติดต่อ
Tel : 082-392-3692 , 02-692-5499
Website : https://ykjmedical.com/open-rhinoplasty/
Line : @ykjmedical
Facebook : https://www.facebook.com/theerathornclinic