“วีร่า แวง” (Vera Wang) ดีไซเนอร์คนดังชาวอเมริกันเชื้อสายจีน วัย 74 ปี โพสต์ภาพของเธอกับหุ่นบางกรอบในชุดว่ายน้ำสีขาว ที่สระว่ายน้ำของคฤหาสน์ ในรีสอร์ทฤดูร้อนของแฮมป์ตันลง ig : @verawang ที่มีคนตามเกือบ 1 ล้าน

สื่อไต้หวัน nextapple รายงานว่า วีร่า แวง ซึ่งเป็นที่รู้จักในนาม “ราชินีแห่งชุดแต่งงาน” ว่าที่เจ้าสาวจำนวนมากแห่กันไปขอให้เธอออกแบบชุดแต่งงานให้ ในวัย 74 ปี เธอยังคงดูสวยงาม หุ่นดี ผิวพรรณเต่งตึง และดูอ่อนกว่าวัยเป็นอย่างมาก ราวกับ “เบนจามิน บัตตัน” (ตัวเอกของภาพยนตร์เรื่อง “Benjamin’s Bizarre Journey” ที่ย้อนเวลาจากแก่ไปเด็ก)

วีร่า แวง มีความสุขอย่างมากกับการแบ่งปันภาพถ่ายความงามท้าทายวัยของเธอ แม้ครั้งหนึ่งเธอเคยถูกจับได้ว่าเปิดฟิลเตอร์ แต่ถึงจะไม่เปิดฟิลเตอร์ แต่รูปร่างและหน้าตาของเธอในวัย 74 ปี ก็เป็นที่อิจฉาของผู้หญิงทั่วโลก โดยเธอเคยให้สัมภาษณ์ถึงเคล็ดลับเรื่องความอ่อนวัยของตัวเองว่า

“ฉันจะทำงาน นอน ก่อนนอนก็ขอดื่มวอดก้าสักแก้ว และพยายามไม่โดนแดดมากจนเกินไป ฉันกินแมคโดนัลด์นะ และยังชอบกินดังกิ้นโดนัทด้วย ฉันชอบคือโดนัทที่สอดไส้ครีมและเคลือบด้วยน้ำตาล

ฉันออกกำลังกายเบา ๆ เช่น การยกเวตครั้งละ 2-3 ปอนด์ วันละ 5 นาที ฉันชอบตีกอล์ฟเป็นครั้งคราว แต่สิ่งที่ฉันให้ความสำคัญมากกว่าการออกกำลังกายคือ อาหาร ฉันมักทานซาซิมิ ข้าวกล้อง ผักบรอกโคลี ไก่ สลัดอาร์ติโชค ปลา แต่ฉันก็มีมันฝรั่งทอดติดบ้านไว้เสมอนะ

ฉันชอบนอนแช่น้ำอุ่นแล้วจุดเทียนเพื่อผ่อนคลาย ฉันติดตามข่าวสารเสมอเพื่อเป็นอาหารสมอง”

ที่มา : nextapple
ภาพ : ig : @verawang