อีกเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้นกับภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องเยี่ยมที่หลายคนรอคอย “Disney and Pixar’s Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” ซึ่งมีกำหนดเสิร์ฟความสนุกวันพุธที่ 12 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ แต่ก่อนฉายจริง Disney และ Pixar ขอเซอร์ไพรส์แฟนหนังชาวไทยด้วยการเปิดตัวนักพากย์คนพิเศษ “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” นักแสดงมากฝีมือกับการให้เสียงแอนิเมชันครั้งแรก เป็นตัวละครลับซึ่งจะมีบทบาทในการสร้างสีสันให้กับ “Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” ไม่น้อย

“ผมชอบแอนิเมชันจาก Disney และ Pixar อยู่แล้ว เพราะมักจะให้มุมมองแง่คิดดี ๆ เสมอ โดยเฉพาะภาพยนตร์ Inside Out ที่ทำออกมาได้ดีมากตั้งแต่ภาคแรก และครั้งนี้หลังจากรอคอยมานานถึง 9 ปี ก็ได้ดูภาคใหม่แล้วใน ‘Inside Out 2’ ซึ่งเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันอีกหนึ่งเรื่องที่ผมรอคอยเลยครับ เพราะเสน่ห์ของภาพยนตร์เรื่องนี้คือเนื้อเรื่องที่มีครบทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นความสนุก ความตลก และความซึ้ง รวมถึงมีการสอดแทรกประเด็นเชิงจิตวิทยา ทำให้รู้สึกว่าเป็นภาพยนตร์ที่สามารถสนุกได้ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเด็ก วัยรุ่น หรือผู้ใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่สนุกได้ทั้งครอบครัวจริง ๆ” นาย ณภัทร เผยถึงความประทับใจ

ก่อนบอกเล่าถึงการร่วมงานพากย์เสียงครั้งนี้ว่า “ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของผมในการพากย์เสียงแอนิเมชัน จึงค่อนข้างตื่นเต้นทีเดียว และด้วยความที่ผมเป็นแฟนหนังเรื่องนี้อยู่แล้ว เลยอยากทำออกมาให้ดีที่สุด ส่วนคาแรกเตอร์ที่พากย์เสียงเป็นตัวละครลับที่ยังเปิดเผยไม่ได้ บอกได้แต่เพียงว่ามีส่วนสำคัญต่อพัฒนาการด้านอารมณ์ของไรลีย์ ตัวเอกของเรื่อง ซึ่งในภาคนี้พัฒนาการของเธอโตขึ้นจากเด็กมาเป็นวัยรุ่น และแน่นอนว่าฮอร์โมนที่พลุ่งพลานก็ทำให้อารมณ์ยิ่งแปรปรวน มีแก๊งอารมณ์ใหม่ ๆ เข้ามาสร้างความปั่นป่วนหลายอารมณ์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความอลเวงและความสนุกแบบคูณสองเลยทีเดียว อยากให้ตามไปดูในโรงภาพยนตร์วันที่ 12 มิถุนายนนี้แล้วครับว่าจะสนุกแค่ไหน และนายจะพากย์เป็นคาแรกเตอร์ไหน”

“Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” เป็นภาพยนตร์ภาคต่อของแอนิเมชันเรื่อง Inside Out เจ้าของรางวัลรางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์แอนิเมชันยอดเยี่ยมประจำปี 2015 ที่พร้อมพาผู้ชมทุกเพศทุกวัยเติบโตไปด้วยกันกับ “ไรลีย์ แอนเดอร์สัน” สาวน้อยหัวใจคิดบวกที่ก้าวสู่การเป็นวัยรุ่นหน้าใหม่ป้ายแดง ศูนย์บัญชาการทางอารมณ์ของเธอจึงต้องเผชิญหน้ากับความเปลี่ยนแปลง แบบฉับพลัน ฮอร์โมนที่พลุ่งพล่านตามวัยพลอยทำให้บรรดา “อารมณ์” ในสมอง ไม่ว่าจะเป็น “ลั้ลลา เศร้าซึม ฉุนเฉียว กลั๊วกลัว และหยะแหยง” ที่เคยร่วมมือกันปฏิบัติภารกิจควบคุมอารมณ์ของไรลีย์สำเร็จมาหลายครั้งหลายครากำลังจะต้องเผชิญหน้ากับสมาชิกแก๊งอารมณ์ใหม่ นำทีมโดย “ว้าวุ่น” ที่ไม่ได้มาเดี่ยว แต่ยังพาเดอะแก๊งแท็กทีมบุกเข้ามาในสมองของไรลีย์ทั้ง “อิจฉา เขิ้นเขินอ๊ายอาย และอองวี (เฉยชิล)” ที่พร้อมจะป่วนตัวตนข้างในของสาวน้อยคนดีคนเดิมให้เปลี่ยนเป็นไรลีย์ที่ มาพร้อมอารมณ์สวิงเหวี่ยง จนคุณแม่ถึงขั้นต้องกุมขมับ

เตรียมตัวไปสนุกกับความอลเวงแบบคูณสองในภาพยนตร์แอนิเมชันจาก Disney และ Pixar “Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” กันได้เลย ให้เสียงภาษาไทยโดยเหล่านักพากย์มากฝีมือ ร่วมด้วย “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” ไปตามหากันว่า นาย ณภัทร จะพากย์เป็นตัวละครไหน พร้อมลุ้นกับปฏิบัติการของเหล่าอารมณ์ในสมองของไรลีย์ว่าจะหาทางจัดการบาลานซ์อารมณ์ที่ซับซ้อนซ่อนเงื่อนกว่าเดิมได้หรือไม่..