เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 30 พ.ค. มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้ TikTok@pakkhom18 ที่ได้ลงคลิปรีวิวโรงเเรมสุดแปลกแห่งหนึ่ง โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “แกว่ามันแปลกๆ ป่ะ”

โดยในคลิป เมื่อเจ้าของโพสต์เปิดประตูห้องเข้าไป กลับเจอโซนห้องน้ำเลย แต่แบ่งออกเป็น 2 ส่วน โดยจะมีฝั่งห้องสุขาแยกออกมา แต่ที่น่าตกใจไปกว่านั้น โซนอาบน้ำอยู่บริเวณข้างเตียง ที่มีแค่ผ้าม่านกั้นไว้เท่านั้น ซึ่งในห้องมีเตียงนอน 2 เตียง โดยเตียงหนึ่งเป็นเตียงสูง ส่วนอีกเตียงหนึ่งซึ่งเป็นเตียงปกติ แต่ต้องใช้บันไดปีนขึ้นไป แต่สิ่งที่เจ้าของโพสต์อึ้งสุดคงจะเป็นคีย์การ์ด เพราะใช้พระเครื่องมาทำเป็นกุญแจห้อง

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น และคอมเมนต์แห่แซวขำกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างโฟกัสที่เลขเด็ดของห้องพัก ซึ่งเจ้าของห้องก็เข้ามาเมนต์ตอบคนตามหาเลขเด็ดว่า “ห้องเบอร์ 308” ส่วนชาวเน็ตบางรายก็เข้ามาสอบถามเรื่องพระเครื่องที่อยู่ด้านหลังของคีย์การ์ด ผู้โพสต์ก็ตอบกลับไปว่า “พนักงานบอกว่าเจ้าของชอบของแปลก” ส่วนเรื่องของพิกัดโรงแรมดังกล่าว ผู้โพสต์บอกไม่กล้าบอกชื่อ เพราะกลัวทางโรงแรมจะเสียหาย อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : @pakkhom18