เมื่อถนนแห่งเสียงเพลงไม่มีวันสิ้นสุด การเดินทางท่องโลกผ่านเสียงเพลงของ “MAX JENMANA” ตลอดหลายปีที่ผ่านมายังคงเต็มไปด้วยผลงาน masterpiece อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเพลง “วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า, ไวน์, ถ้าพระอาทิตย์, ดารา, ช้าช้า, เกาะมันนอก, Bipolar, have it your way, all to know, silver lining และ Drunk Texting” ผ่านการดีไซน์ดนตรีที่บ่งบอกถึงความ unique ของตัวเขาเองไว้อย่างชัดเจน เมื่อปลายปี 2023 ที่ผ่านมาเขายังถ่ายทอดมุมมองชีวิตที่เติบโตขึ้นในวัย 34 ปี จนออกมาเป็น EP มินิอัลบั้มเพลงสากลในชื่อ “quiet knowing” และปี 2024 นี้ การเดินทางท่องโลกผ่านเสียงเพลงของเขายังคงใช้หัวใจในการนำทางไม่เปลี่ยนแปลง เพียงแต่ครั้งนี้การเดินทางมาพร้อมมิตรภาพที่ได้วงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟโฟล์กอย่าง “VENN” ซึ่งมีสมาชิกคือ “ว่าน” และ “แอป” อดีตสมาชิกวง “Mattnimare”, “ปน” Film Director และ Fine Artist, “ต๊อบ” มือกลองชื่อดังที่เล่นให้ Hugo, Polycat และอีกมากมาย มาร่วมทำให้โปรเจ็กต์เพลงสากลในชื่อ “Harmonica Sundown” เริ่มต้นขึ้น

กลิ่นอายของ “Harmonica Sundown” เพลง vibe ชิลที่ห้อมล้อมไปด้วยเสียงดนตรีสไตล์โฟล์กผสมลายประสานเสียงร้องอย่างมีชั้นเชิง แต่กลับมีความหมายลุ่มลึกบาดใจ หากคุณลองหลับตาฟังคงสัมผัสได้ถึงอารมณ์คล้ายกำลังนั่งชิล อยู่บนผืนทรายอันกว้างใหญ่ในช่วงพระอาทิตย์ตก หรือความรู้สึกอบอุ่นเหมือนกำลังนั่งแคมป์ปิ้งในช่วงเวลาพลบค่ำกับใครสักคนที่เป่าฮาร์โมนิการ์อยู่เคียงข้างในช่วงเวลาสุดท้ายของแสงอาทิตย์ และถ้าใครยังฟิน ยังชื่นชอบเพลง “ถ้าพระอาทิตย์ (Rehab Session)” กันอยู่ คงสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายดนตรีความเป็นโฟล์ก ที่จะพาทุกคนล่องลอยไปด้วยกันอีกครั้งในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษผ่านเพลง “Harmonica Sundown”

ความพิเศษในครั้งนี้ “MAX & VENN” ยังได้รับแรงซัพพอร์ตจาก “Studio X Beyond” รับหน้าที่ครีเอท Music Video พร้อมพาเหล่าคนรักเสียงเพลงไปสัมผัสกับประสบการณ์ครั้งใหม่ ผ่านการใช้เทคนิค Virtual Production (VP) ผสานการใช้เทคโนโลยีจอ LED ความละเอียดสูงและระบบการเรนเดอร์แบบเรียลไทม์ ทำให้พวกเขาสามารถถ่ายทอด vibe ของเพลงและภาพที่เสมือนกำลังเล่นดนตรีอยู่กลางทะเลทรายอันกว้างใหญ่ออกมาได้อย่างงดงามสมจริง

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th อินสตาแกรม Dailynews_Ent และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews