จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6” ได้โพสต์ภาพเด็กนักเรียนชายถูกทำร้ายร่างกายจนเลือดท่วมตัว พร้อมระบุข้อความว่า “ผู้ปกครองถามควรทำยังไง หลานโดนรุ่นพี่ ม.1 ทำร้ายที่โรงเรียนในสภาพแบบนี้ ขอความเห็นจากแม่ๆ หน่อยจ้า เราควรทำยังไง-คือเฮ็ดกันแฮงขนาดนี้ / เอาโซ่ใหญ่ฟาดกกหู มันรุนแรงเกิน-ครูรู้แล้วแต่ครูว่าอย่าเพิ่งแจ้งความ ให้คุยไกล่เกลี่ยกันก่อน” หลังโพสต์ได้มีชาวเน็ตแห่เข้ามากดไลค์ กดแชร์ แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

รุ่นพี่ชายหญิง ม.1-ม.2 โหดใช้น้อง ป.6 ซื้อบุหรี่ไม่ได้ โซ่ฟาด-หัวโขกกำแพงเลือดอาบ

ล่าสุด เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 29 พ.ค. ผู้อำนวยการโรงเรียนที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในโรงเรียนของตน เป็นบริเวณที่เก็บโต๊ะ เก้าอี้ ด้านหน้าโรงเรียน เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 67 ช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. ซึ่งเป็นเวลาเข้าเรียนคาบแรก โดยน้องทั้ง 3 คน ซึ่งเป็นน้องที่ถูกทำร้าย และเข้าไปทำร้าย ไม่ได้ไปเข้าแถวหน้าเสาธงตอนเช้า และไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมอบรมหลังจากเลิกแถว ตอนคุณครูเช็คชื่อเข้าเรียนก็ไม่มีรายชื่อของน้องทั้ง 3 คน ทำให้คุณครูคิดว่าน้องทั้ง 3 คน อาจจะไม่ได้มาโรงเรียน เพราะว่าทั้ง 3 จะชอบขาดเรียนบ่อย

ทั้งนี้ เหตุการณ์มันเกิดขึ้นแล้ว ทางโรงเรียนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้มอบหมายให้ทาง รอง ผอ.โรงเรียน และครูประจำชั้น เข้าไปเยี่ยมน้องผู้บาดเจ็บที่บ้านแล้ว ก่อนจะได้เชิญผู้ปกครองทั้งสองฝ่าย มานั่งพูดคุยหาข้อสรุปกันในวันนี้ อย่างไรก็ตามทางโรงเรียนยอมรับผิดถึงเรื่องการที่ไม่สามารถดูแลความปลอดภัยให้กับเด็กนักเรียนได้อย่างทั่วถึง

ด้าน พ.ต.อ.พฤทธิ์ บุญปก ผกก.สภ.ขุนหาญ เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางตำรวจได้รับแจ้งความเอาไว้แล้ว และได้นัดฝ่ายผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา ในวันที่ 2 มิ.ย. 67 นี้.