กรี๊ดนำ กรี๊ดรอ กรี๊ดตามวนไปสำหรับ NCTzen ไทยเตรียมไปฟินกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ “โดยอง” (DOYOUNG) เจ้าของตำแหน่งโวคอลขวัญใจชาวไทย หนึ่งในสมาชิก NCT 127 ที่เตรียมจะมีโซโล่คอนเสิร์ตแรกในไทยกับ “2024 DOYOUNG CONCERT [ Dear Youth, ] in BANGKOK” ในวันที่ 24 สิงหาคม ที่ยูโอบี ไลฟ์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

หลังจาก NCT 127 ประสบความสำเร็จอย่างมากในไทย โดยองก็ได้ฤกษ์เตรียมกลับมาหา NCTzen ชาวไทยอีกครั้งในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก พร้อมกับโซโล่อัลบั้มแรกอย่าง “YOUTH” ที่เสิร์ฟเพลงแนวป็อป-บัลลาดจุใจแฟนๆ ถึง 10 เพลง “ลิตเติ้ล ไลท์” (Little Light) เพลงไตเติ้ลที่ปล่อยออกมาพร้อมกับอัลบั้มเมื่อวันที่ 22 เมษายน ขึ้นสูงสุดเป็นอันดับ 3 (รายสัปดาห์) และอันดับ 10 (รายเดือน)
บนเซอร์เคิลชาร์ต หรือ Gaon Music Chart รวมถึงติดเป็นท็อป 20 ของอีกหลายชาร์ตเพลงในญี่ปุ่น นอกจากนี้ “ไทม์ แมชชีน” (Time Machine) หนึ่งในเพลงบีไซด์ของอัลบั้มนี้ยังได้รับการพูดถึงจากการได้ศิลปินรุ่นพี่อย่าง “แทยอน” (TAEYEON) และแรปเปอร์หนึ่งในสมาชิกวงเดียวกันอย่าง “มาร์ค” (MARK) มาร่วมคอลแลบ โดยที่แทร็กอื่นๆ ในอัลบั้ม เช่น “บีกินนิ่ง” (Beginning),“ฟรอม ลิตเติ้ล เวฟ” (From Little Wave), “เซเรเนด” (Serenade) ก็ยังความสดใสภายใต้คอนเซ็ปต์ “YOUTH” ซึ่งผสานกับสกิลโวคอลสุดอบอุ่นอันเป็นเอกลักษณ์ 2024 DOYOUNG CONCERT [ Dear Youth, ] เปิดเอเชียทัวร์ที่กรุงโซลและจะเดินทางไปยังโยโกฮามา โอซาก้า ฮ่องกง กรุงเทพ มะนิลา และจาการ์ตา รวม 10 รอบการแสดงใน 7 ประเทศทั่วเอเชีย โดยดูรายละเอียดได้ที่ไทยทิคเกตเมเจอร์เลยจ้า

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews