เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 29 พ.ค. มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้ TikTok@som_zzzzz ที่ได้ลงคลิปชวนเอ็นดู ขณะที่กำลังทำบุญอยู่นั้น โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “ช็อตฟิวต่อหน้าต่อตา หลวงตาถึงกับต้องขำเบาๆ กรวดน้ำให้เจ้าที่เจ้าทาง กรวดน้ำให้ไอ้เหม่ง”

โดยในคลิป ผู้โพสต์และครอบครัวได้นิมนต์หลวงตามาทำบุญที่สวนทุเรียน ใน จ. จันทบุรี กระทั่งช่วงเช้าของพิธี ในระหว่างกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้เจ้าที่เจ้าทาง และเจ้ากรรมนายเวรอยู่ ทันใดนั้นเอง น้องหมาก็ได้เข้ามารับน้ำที่กำลังกรวดแบบฉ่ำๆ ทำเอาหลวงตาถึงกับหลุดขำเล็กน้อยเลยทีเดียว ซึ่งในขณะนั้นคาดว่า น้องหมาคงรู้สึกร้อนและกระหายน้ำ จึงสวมบทบาทเป็นเจ้าที่เจ้าทาง และเจ้ากรรมนายเวรให้สะเลย

@som_zzzzz

ช็อตฟิวต่อหน้าต่อตา หลวงตาถึงกับต้องขำเบาๆ กรวดน้ำให้เจ้าที่✖️กรวดน้ำให้ไอ้เหม่ง☑️#ลูกครึ่งบัวโบว #เบิ้มหมาเกรียน #ซูโม่เพื่อนข้างบ้าน #เหม่งบัวโบว เจ้ตำลึง

♬ เสียงต้นฉบับ – E A R N ???????????? – เอิร์น ????

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น และคอมเมนต์แห่แซวขำกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างบอก “เกิดมาเพิ่งเคยเห็นเจ้าที่ตัวเป็นๆ, กรวดน้ำทันตา ได้รับทันใจ, บุญสำเร็จทันตา, ท่านมารอรับผลบุญอยู่นานแล้ว” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูลจาก : @som_zzzzz