เมื่อวันที่ 28 พ.ค.2567 ร.ต.ท.พิสิษฐ์ จองจารุวงศ์ รอง.สว.สอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกล๊อคกุญแจขังไว้ภายในห้องเช่า ที่เกิดเหตุห้องเช่าไม่มีชื่อเยื้องโรงแรมไนท์อินน์ หมู่5 ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ในที่เกิดเหตุ เป็นห้องเช่าแบบชั้นเดียวปลูกติดกัน10 ห้อง

โดยห้องที่เกิดเหตุอยู่ห้องที่ 5 ภายในห้องพบ น.ส.สุขสันต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี ชาวจ.หนองคาย ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ หน้าอกขวา ใต้ราวขวา แขนขวา 2 แผล ขาขวา 1 แผล อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูทำการปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งรพ.กรุงสยามเซนคารอส ภายในห้องพักพบร่องรอยการต่อสู้มีคราบเลือดเปอะเปื้อนทั้งบนเตียงนอนและพื้นห้อง โดยที่พื้นห้องบริเวณประตูหน้าพบปลอกมีดพกตกอยู่ 1 อัน และที่กระเป๋าเสื้อผ้า ยังพบมีดเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานไปตรวจสอบ ขณะที่หน้าห้องพักซึ่งเป็นประตูเหล็กพบมีร่องรอยการงัดจนได้รับความเสียหาย

สอบสวนเบื้องต้น นางสมดี ศรีบุญ 64 ปี เพื่อนบ้านผู้ที่พบเห็นเป็นคนแรก เปิดเผยว่า ตนไปซื้อน้ำแข็งให้หลานชายที่อยู่ห้องเช่าที่ห้อง 4 ติดกับห้องที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นได้ยินเสียงผู้ได้รับบาดเจ็บครางร้องด้วยความเจ็บปวด จึงรีบประสานเพื่อนบ้านให้มาช่วยกันพังประตูเข้าไป และพบว่า น.ส.สุขสันต์ ถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัส จึงแจ้งตำรวจและกู้ภัยให้รีบมาช่วยเหลือดังกล่าว

ทั้งนี้ น.ส.สุขสันต์ ทำงานเป็นลูกจ้างร้านลูกชิ้น ขณะที่แฟนใหม่เพิ่งคบหากันเพียง 5 เดือน ทำงานขับรถรับจ้างสังกัดแอปพลิเคชันชื่อดัง ที่ผ่านมาห้องนี้ทะเลาะกันบ่อยครั้่ง เพราะฝ่ายชายหึงหวงแฟนสาวตลอด ขนาดว่าไปมองหรือพูดกับชายอื่นไม่ได้ ทั้งที่จริงแล้วฝ่ายหญิงเป็นคนอัธยาศัยดี เบื้องต้นตำรวจได้สอบพยานบุคคลต่าง ๆ รวมทั้งเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนประสานงานฝ่ายสืบสวนติดตามหาเบาะแสของหนุ่มหึงโหดรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.